Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

06:03, 01/03/2022

(ĐN) - Ngày 1-3, Công an H.Nhơn Trạch đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Việt Hùng (70 tuổi, ngụ H.Long Thành) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

(ĐN)- Ngày 1-3, Công an H.Nhơn Trạch đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Việt Hùng (70 tuổi, ngụ H.Long Thành) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Đồng thời, lập hồ sơ cho tại ngoại đối với Nguyễn Thị Hằng (39 tuổi, ngụ xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch) để điều tra vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Công an dẫn giải Hùng tại cơ quan công an
Công an dẫn giải Hùng về cơ quan công an (ảnh lớn). Nguyễn Thị Hằng và số ma túy thu giữ của các đối tượng (2 ảnh nhỏ) Ảnh: CTV

Theo điều tra, tối 24-2, Công an H.Nhơn Trạch bắt quả tang Hằng khi đang sử dụng trái phép chất ma túy tại một phòng trọ ở xã P.Thiền, H.Nhơn Trạch. Khám xét phòng trọ, công an phát hiện và thu giữ 6 gói ma túy đá. Làm việc với công an, Hằng khai đã mua số ma túy trên về để sử dụng và bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.

Tiếp tục mở rộng điều tra, đến ngày 25-2, Công an H.Nhơn Trạch đã bắt giữ Trần Việt Hùng là đối tượng liên quan đến việc mua bán ma túy nói trên. Khám xét nơi ở của đối tượng này công an thu giữ 3 gói ma túy đá trọng lượng khoảng 128 gram.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

T.Danh

Tin xem nhiều