Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục tặng quà cho trẻ mồ côi và hộ nghèo trong những ngày Tết

09:02, 05/02/2022

(ĐN) - Trong những ngày người dân vui xuân đón tết, nhiều trẻ em mồ côi cha mẹ tại H.Xuân Lộc và TP.Biên Hòa đã được chính quyền địa phương, các mạnh thường quân đến thăm, trao tặng quà tết.

(ĐN) - Trong những ngày người dân vui Xuân đón Tết Nhâm Dần 2022, nhiều trẻ em mồ côi cha mẹ tại H.Xuân Lộc và TP.Biên Hòa đã được chính quyền địa phương, các mạnh thường quân đến thăm, trao tặng quà tết.

Trẻ em mồ côi cha mẹ do Covid-19 tại TP.Biên Hòa được nhận quà trong chiều mùng 5 tết. (ảnh: Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Biên Hòa)
Trẻ em mồ côi cha mẹ do Covid-19 tại TP.Biên Hòa được nhận quà trong chiều mùng 5 tết (ảnh: Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Biên Hòa)

Trong đó, chiều mùng 3 Tết Nhâm Dần 2022, thành viên Đội Thanh niên tình nguyện xã Suối Cát (H.Xuân Lộc) đã đại diện các nhà hảo tâm đến trao tặng quà tết, tiền lì xì cho 3 trẻ em mồ côi mẹ hiện sống với ông bà ngoại già yếu tại xã Suối Cát với tổng giá trị hơn 3 triệu đồng.

* Trong 2 ngày: Mùng 4 và Mùng 5 Tết, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Biên Hòa cùng các phường: An Hòa, Bình Đa, Tam Hòa, Tam Phước và Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe thân tâm trí, Câu lạc bộ Kết nối yêu thương (P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa) đã đến thăm, trao tặng lì xì cho trẻ em mồ côi cha mẹ do Covid-19. Trong chương trình, 9 trẻ em mồ côi cha mẹ do Covid-19 đã được nhận quà tết trị giá 300 ngàn đồng/phần.

Ông Phạm Văn Hoàng, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Long Khánh (bên trái) trao quà tết chongười dân thành phố. (ảnh: Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Long Khánh)
Ông Phạm Văn Hoàng, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Long Khánh (bên trái) trao quà tết cho người dân thành phố. (ảnh: Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Long Khánh)

* Theo ông Phạm Văn Hoàng, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Long Khánh, trong dịp Tết Nguyên đán, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã huy động được gần 3 ngàn phần quà tết để trao tặng cho người dân khó khăn, hộ bị ảnh hưởng bời dịch bệnh Covid-19. Tùy thuộc vào khả năng của đơn vị tài trợ và mạnh thường quân mà mỗi phần quà có giá trị từ 300 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

Cùng với đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường trên địa bàn thành phố cũng kết nối với các cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp để trao tặng trên 4 ngàn phần quà cho người dân. Giá trị của mỗi phần quà được chuyển đến tay người dân có giá trị 500 ngàn.

Sông Thao

 

Tin xem nhiều