Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm điều chỉnh các dịch vụ về điện tại các khu vực cách ly y tế tập trung

02:07, 06/07/2021

(ĐN) - Theo Công ty Điện lực Đồng Nai, đơn vị sẽ tạm hoãn xử lý các yêu cầu về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng không liên quan trực tiếp đến việc an toàn cung cấp điện hoặc các công tác đòi hỏi cần phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong khu vực cách ly. 

 

Khách hàng tra cứu hóa đơn tiền tiền điện trực tuyến
Khách hàng tra cứu hóa đơn tiền tiền điện trực tuyến

(ĐN) - Theo Công ty Điện lực Đồng Nai, đơn vị sẽ tạm hoãn xử lý các yêu cầu về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng không liên quan trực tiếp đến việc an toàn cung cấp điện hoặc các công tác đòi hỏi cần phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong khu vực cách ly.

Đối với công tác ghi chỉ số, công tơ điện có đo ghi xa, đơn vị sẽ thực hiện ghi đo bình thường qua hệ thống đo xa, công tác phúc tra chỉ số sẽ thực hiện thông qua phối hợp khách hàng chụp ảnh gửi qua các ứng dụng trực tuyến như: zalo, messenger… Đối với công tơ không có đo ghi xa, điện lực sẽ gọi điện để khách hàng đọc và thông báo chỉ số qua điện thoại hoặc khách hàng chụp ảnh gửi qua các ứng dụng trực tuyến như zalo, messenger…

Đối với các trường hợp không liên lạc được với khách hàng hoặc khách hàng không liên hệ thông báo chỉ số thì sản lượng điện tiêu thụ trong kỳ ghi điện sẽ được tính bằng cách lấy sản lượng trung bình ngày của kỳ ghi điện trước liền kề nhân với số ngày sử dụng điện trong kỳ.

Về thanh toán tiền điện, ngành Điện đề nghị khách hàng áp dụng các hình thức thanh toán trực tuyến như: chuyển khoản, ví điện tử, website chăm sóc khách hàng…

Ngoài ra, đối với công tác quản lý vận hành lưới điện và xử lý sự cố tại các khu vực này vẫn được ngành điện thực hiện nhằm đảm bảo điện cho khách hàng.

Hoàng Lộc

Tin xem nhiều