Báo Đồng Nai điện tử
En

Kịp thời ngăn chặn một nhóm thanh niên mang hung khí đánh nhau

11:07, 03/07/2021

(ĐN)- Ngày 3-7, Công an xã Bình Sơn, H.Long Thành đã lập hồ sơ xử lý nhóm đối tượng mang theo hung khí, hẹn đánh nhau trên địa bàn xã.

(ĐN)- Ngày 3-7, Công an xã Bình Sơn, H.Long Thành đã lập hồ sơ xử lý nhóm đối tượng mang theo hung khí, hẹn đánh nhau trên địa bàn xã.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 2-7, nhận được nguồn tin báo của người dân, ngay lập tức công an địa phương đã bố trí lực lượng đến hiện trường và xác định có một nhóm hơn chục đối tượng cầm theo hung khí đang tụ tập để chuẩn bị đánh nhau tại khu vực cầu vượt đường Cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây (thuộc ấp 9, xã Bình Sơn).

Thấy lực lượng công an, nhiều đối tượng bỏ chạy. Tuy nhiên, lực lượng công an đã kịp thời khống chế, tạm giữ được 9 đối tượng đưa về trụ sở để làm việc. Sau đó lực lượng công an tiếp tục truy xét và bắt giữ thêm 5 đối tượng liên quan khác.

Bước đầu qua làm việc, lực lượng công an xác định nhóm đối tượng này có tuổi đời còn trẻ (từ 15 đến 18 tuổi). Làm việc với công an, các đối tượng khai, xuất phát từ mâu thuẫn trước đó của một vài người trong nhóm, các đối tượng này đã gọi thêm đồng bọn cùng mang hung khí hẹn nhau ra khu vực này để giải quyết mâu thuẫn.

Ngoài các đối tượng bị bắt giữ, để xác minh, lực lượng công an cũng đã thu giữ nhiều hung khí như: dao, mã tấu… Hiện lực lượng công an đang tiếp tục lập hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều