Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường tuyên truyền, phòng dịch cho công nhân lao động

03:04, 29/04/2021

(ĐN) - Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh yêu cầu tất cả người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp Công đoàn tăng cường tuyên truyền, phòng dịch bằng nhiều hình thức...

(ĐN) - Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh yêu cầu tất cả người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp Công đoàn tăng cường tuyên truyền, phòng dịch bằng nhiều hình thức nhằm nâng cao nhận thức, cảnh giác phòng dịch cho công nhân lao động làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nhân viên Phòng y tế Công ty TNHH dệt may Eclat Việt Nam khám sức khoẻ cho công nhân
Nhân viên Phòng y tế Công ty TNHH dệt may Eclat Việt Nam khám sức khoẻ cho công nhân

Trong đó, yêu cầu các Công đoàn cơ sở phối hợp các đơn vị, doanh nghiệp vận động công nhân tránh tụ tập đông người hoặc di chuyển nhiều trong thời gian nghỉ lễ. Bên cạnh đó, quan tâm sức khoẻ, bữa ăn ca và môi trường làm việc an toàn của công nhân. Công nhân đến doanh nghiệp làm việc cần trang bị khẩu trang, sát khuẩn và giữ khoảng cách. Việc bảo vệ sức khoẻ người lao động không chỉ cùng địa phương phòng chống dịch bệnh hiệu quả mà còn giúp các doanh nghiệp ổn định sản xuất trước tình hình phức tạp của dịch bệnh.

Lan Mai

 

Tin xem nhiều