(ĐN) - Ngày 8-1, Công ty Cổ phần giáo dục Thành Thành Công (TTC EDU) đã tổ chức công bố thương hiệu mới với tên gọi IGC (Institute of Global Citizenship - Học viện Công dân toàn cầu).
(ĐN) - Ngày 8-1, Công ty Cổ phần giáo dục Thành Thành Công (TTC EDU) đã tổ chức công bố thương hiệu mới với tên gọi IGC (Institute of Global Citizenship - Học viện Công dân toàn cầu).
Lãnh đạo Tập đoàn giáo dục IGC khởi động quả cầu biểu trưng cho một thương hiệu giáo dục mới |
Kế thừa nền tảng hoạt động giáo dục vững chắc hơn 22 năm với 22 cơ sở giáo dục đào tạo từ bậc mầm non đến đại học tại Đồng Nai, TP.HCM, Lâm Đồng và Tây Ninh, IGC với 3 giá trị cốt lõi là: Yêu thương - tôn trọng - trách nhiệm sẽ tiếp tục là nền tảng giá trị cho mọi hoạt động chuẩn mực và vững chắc. IGC phát triển không gian học tập, rèn luyện chú trọng trải nghiệm, phát triển bản thân một cách linh hoạt và toàn diện cho người học.
Trong lễ công bố thương hiệu mới, Tập đoàn giáo dục IGC đã ký kết các thỏa thuận hợp tác cùng các đối tác chiến lược gồm: Microsoft, đối tác chiến lược công nghệ; Abeo Việt Nam, đối tác chuyển giao công nghệ quản trị tập trung ERP SAP; Cơ quan giáo dục quốc tế Rosadale của Canada, đối tác chiến lược trong xây dựng và cung cấp chương trình phổ thông Bang Ontario - Ontario Secondary School Diploma (OSSD) và đối tác 6 trường trung học tại New Zealand là đối tác trong các hoạt động trao đổi học thuật.
Lãnh đạo Tập đoàn giáo dục IGC ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược |
Bà Dương Thục Linh, Tổng giám đốc Tập đoàn giáo dục IGC chia sẻ: “Tiếp nối và phát huy những giá trị được tạo dựng trong suốt nhiều năm qua, IGC tự hào mang đến sự phát triển phù hợp cho thế thệ trẻ có tiềm năng thay đổi thể giới với tư duy rộng mở, với kiến thức chuyên môn, với kỹ năng chuyên gia, với thái độ chuẩn mực cùng đam mê, khát vọng thành công. Hơn thế, IGC tự hào là nơi được phụ huynh, học sinh, sinh viên tin cậy, gửi trao những ước vọng trồng người. IGC đồng thời là một nơi làm việc gắn bó, chuyên nghiệp của các cộng sự và là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của các đối tác, khách hàng trong suốt chặng đường đã qua và sắp đến. Tất cả hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn và góp phần đa dạng hóa môi trường học tập chất lượng tại Việt Nam”
Công Nghĩa