(ĐN)- Thực hiện chương trình xúc tiến du lịch năm 2020, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai phối hợp với đơn vị quảng cáo Nguyễn Dũng xây dựng biểu tượng nhận diện thương hiệu du lịch Đồng Nai. Biểu tượng nhằm giúp người dân, du khách và các nhà đầu tư dễ dàng nhận biết thương hiệu du lịch của tỉnh thông qua hình dáng, đường nét, màu sắc của biểu tượng.
(ĐN)- Thực hiện chương trình xúc tiến du lịch năm 2020, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai phối hợp với đơn vị quảng cáo Nguyễn Dũng xây dựng biểu tượng nhận diện thương hiệu du lịch Đồng Nai. Biểu tượng nhằm giúp người dân, du khách và các nhà đầu tư dễ dàng nhận biết thương hiệu du lịch của tỉnh thông qua hình dáng, đường nét, màu sắc của biểu tượng.
Sau khi hoàn thành mẫu phác thảo, trung tâm đã gửi đến Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp du lịch để lấy ý kiến góp ý, chỉnh sửa cho thiết kế biểu tượng. Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng phát triển của du lịch Đồng Nai, ngành Du lịch Đồng Nai và các chuyên gia về du lịch đã xác định những sản phẩm, những giá trị cốt lõi, những cảm nhận mà du lịch Đồng Nai mang lại cho du khách, đó là: những trải nghiệm mới, những cảm xúc mới về sự đa dạng, năng động, đậm chất văn hóa và lịch sử, con người thân thiện, cảnh quan thiên nhiên phong phú, tươi đẹp, có thế mạnh về du lịch sinh thái.
Tiêu đề biểu tượng mới là “Dongnai - Nature Invites” với cánh rừng và dòng sông được kế thừa và phát triển từ tiêu đề của chính mình (Nature Invites). Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai đã có báo cáo trình Sở VH-TTDL chờ xét duyệt, công nhận.
Quang Nhật