(ĐN) – Ngày 30-12, Bưu điện Đồng Nai đã tổ chức chương trình quảng bá hình ảnh, nhận diện thương hiệu của Bưu điện Việt Nam đến với khách hàng.
(ĐN) – Ngày 30-12, Bưu điện Đồng Nai đã tổ chức chương trình quảng bá hình ảnh, nhận diện thương hiệu của Bưu điện Việt Nam đến với khách hàng.
Bưu điện Đồng Nai ra quân quảng bá hình ảnh. |
Trong năm 2016, doanh thu của Bưu điện tỉnh đạt trên 200 tỷ đồng, vượt 7% kế hoạch đề ra và tăng hơn 25% so với năm trước. Đến nay, ngoài các dịch vụ truyền thống như: chuyển phát hàng hóa trong nước và quốc tế, chuyển tiền..., Bưu điện tỉnh đã phối hợp với Sở Giao thông - vận tải, Sở Kế hoạch - đầu tư, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên - môi trường, Bảo hiểm xã hội,….để nhận và chuyển phát kết quả các loại thủ tục hành chính gồm: chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, phiếu lý lịch tư pháp, hộ khẩu đến tận địa chỉ của doanh nghiệp, người dân.
Việc làm này đã tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đi lại cho người dân.
Hương Giang