Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoàn thành chỉ tiêu xây dựng tổ chức Đoàn - Hội ngoài quốc doanh

08:11, 17/11/2015

(ĐN)- Theo tin từ Huyện đoàn Nhơn Trạch, toàn huyện đã thành lập mới được 8 tổ chức Đoàn (gồm 2 chi đoàn trong doanh nghiệp và 6 chi đoàn nhà trọ) và 7 tổ chức Hội (gồm 2 chi hội trong doanh nghiệp và 5 chi hội khu vực nhà trọ).

(ĐN)- Theo tin từ Huyện đoàn Nhơn Trạch, toàn huyện đã thành lập mới được 8 tổ chức Đoàn (gồm 2 chi đoàn trong doanh nghiệp và 6 chi đoàn nhà trọ) và 7 tổ chức Hội (gồm 2 chi hội trong doanh nghiệp và 5 chi hội khu vực nhà trọ). Như vậy, tính đến thời điểm này, huyện đã xây dựng được 19 chi đoàn và 28 chi hội trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh.

Theo Bí thư Huyện đoàn Nhơn Trạch Trần Hoàng Sự, công tác mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân tại các doanh nghiệp và khu vực nhà trọ trên địa bàn huyện Nhơn Trạch thời gian qua luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền và tổ chức Đoàn quan tâm thực hiện. Tuy nhiên, việc vận động thành lập tổ chức Đoàn - Hội trong doanh nghiệp thường khó khăn hơn so với việc thành lập tổ chức Đoàn - Hội khu vực nhà trọ. Cụ thể, trong doanh nghiệp thành lập được có 7 chi đoàn và 4 chi hội, còn khu vực nhà trọ thành lập được 12 chi đoàn và 24 chi hội với tổng số gần 3,2 ngàn đoàn viên, hội viên.

Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều