Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoàn thành di dời bè cá theo đúng vị trí quy hoạch

02:07, 31/07/2015

(ĐN)- Sau 10 năm thực hiện Dự án di dời làng cá bè phù hợp với cảnh quan, sinh thái trên sông Đồng Nai, đầu tháng 7-2015, hơn 240 hộ dân nuôi các bè trên sông Đồng Nai thuộc các phường: Tân Mai, Thống Nhất, An Bình, Tam Hiệp và xã Hiệp Hòa (TP.Biên Hòa) đã hoàn thành việc di dời các bè cá vào đúng vị trí đã được sắp xếp theo quy hoạch...

(ĐN)- Sau 10 năm thực hiện Dự án di dời làng cá bè phù hợp với cảnh quan, sinh thái trên sông Đồng Nai, đầu tháng 7-2015, hơn 240 hộ dân nuôi các bè trên sông Đồng Nai thuộc các phường: Tân Mai, Thống Nhất, An Bình, Tam Hiệp và xã Hiệp Hòa (TP.Biên Hòa) đã hoàn thành việc di dời các bè cá vào đúng vị trí đã được sắp xếp theo quy hoạch tại xã Hiệp Hòa.

Một cán bộ Phòng Kinh tế TP.Biên Hòa cho biết, hiện các địa phương đang rà soát lại số hộ nuôi cá bè và số bè cá theo đúng quy hoạch. Sau khi đã ổn định vị trí, thành phố sẽ tiếp tục chỉ đạo các ngành chức năng có biện pháp quản lý khu vực bè; đồng thời hướng dẫn chăn nuôi cá phù hợp, nhằm hạn chế ô nhiễm nguồn nước từ thức ăn của cá.

Ngọc Liên

 

Tin xem nhiều