Báo Đồng Nai điện tử
En

Mít tinh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới

03:06, 05/06/2015

(ĐN)- Sáng 5-6, tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Xuân Lộc đã diễn ra Lễ mít tinh, ra quân hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2015. Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh, cùng các sở, ngành đến dự.

(ĐN)- Sáng 5-6, tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Xuân Lộc đã diễn ra Lễ mít tinh, ra quân hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2015 với chủ đề “Cùng nhau tiêu dùng có trách nhiệm - vì một trái đất bền vững”. Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh, cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và đông đảo cán bộ và nhân dân huyện Xuân Lộc đã đến dự.

Tham gia trồng cây xanh
Tham gia trồng cây xanh nhân Ngày môi trường thế giới năm 2015

Tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường, xử lý rác thải đúng cách, trồng cây xanh tạo cảnh quang xanh - sạch - đẹp; các cơ sở sản xuất kinh doanh, các hộ chăn nuôi cần thực hiện đúng quy trình trong xử lý nước và chất thải.

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm nay, tỉnh Đồng Nai đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động, giáo dục cán bộ và người dân nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường với mục tiêu phát triển bền vững, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Sau lễ mít tinh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã tham gia trồng cây xung quanh Trung tâm Văn hóa thể thao huyện và dọc theo tuyến đường Huỳnh văn Nghệ. Bên cạnh đó, hàng ngàn cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động, học sinh cũng đã tham gia dọn vệ sinh tại các tuyến đường giao thôn trên địa bàn; đồng thời diễu hành, cổ động dọc tuyến Quốc lộ 1A qua các xã, thị trấn và về trung tâm huyện.

Lê Tùng

Tin xem nhiều