Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày đầu tiên nghỉ Tết Dương lịch: Công nhân chọn điểm du lịch gần

07:01, 01/01/2015

(ĐN) – Theo đại diện Trung tâm du lịch Bửu Long, trong ngày đầu năm mới dương lịch 2015, khu du lịch đã đón hơn 3 ngàn lượt khách, tăng 20% so với ngày Tết dương lịch năm 2014.

(ĐN) – Theo đại diện Trung tâm du lịch Bửu Long, trong ngày đầu năm mới dương lịch 2015, khu du lịch đã đón hơn 3 ngàn lượt khách, tăng 20% so với ngày Tết dương lịch năm 2014. Để tăng phần giải trí trong ngày này cho du khách, trung tâm đã bổ sung thêm một  số chương trình nghệ thuật như xiếc, ảo thuật...

Khách du lịch xem xiếc  tại khu du lịch Bửu Long  (AT – V.Nam)
Khách du lịch xem xiếc tại khu du lịch Bửu Long (ảnh: V.Nam)

Được biết, đến vui chơi tại Bửu Long phần lớn du khách là công nhân. Chị Ngô Thị Thắm, ở phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) cho hay, do công ty chỉ cho nghỉ được một ngày nên chị cùng nhóm bạn chọn đến Bửu Long thay vì đi chơi  xa.

Nhiều gia đình đưa trẻ em đến khu du lịch Bửu Long chơi vào ngày lễ này. Trong ảnh các em nhỏ cho hươu, nai ăn tại khu du lịch ( huou – V.Nam)
Nhiều gia đình đưa trẻ em đến khu du lịch Bửu Long chơi vào ngày lễ. Trong ảnh: các em nhỏ cho hươu, nai ăn tại khu du lịch (ảnh: V.Nam)

Ở các khu du lịch khác như: khu du lịch sinh thái thác Giang Điền (huyện Trảng Bom) cũng đó hơn 3.200 lượt khách phần lớn là công nhân ở các khu công nghiệp thuộc huyện Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch đến vui chơi trong ngày đầu năm mới. Mặc dù năm nay năm nay khu du lịch thác Giang Điền đã bổ sung thêm một số dịch vụ vui chơi dưới nước nhưng lượng khách vẫn thấp hơn so với ngày Tết dương lịch năm 2014. Trong khi đó, cũng ở huyện Trảng Bom, khu du lịch thác Đá Hàn đón hơn 1.500 khách, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

 Vân Nam – Lê Quyên

Tin xem nhiều