Báo Đồng Nai điện tử
En

Khu vực ngã ba Thái Lan: Đèn tín hiệu hư, giao thông phức tạp

11:04, 25/04/2014

(ĐN)- Trong những ngày qua, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã ba Thái Lan (xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) bị hư hỏng nhưng chưa được đơn vị quản lý khắc phục, sửa chữa.

(ĐN)- Trong những ngày qua, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã ba Thái Lan (xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) bị hư hỏng nhưng chưa được đơn vị quản lý khắc phục, sửa chữa. Trong khi đó, ngã ba Thái Lan là điểm giao nhau giữa quốc lộ 51 và đường chất thải rắn (đường dẫn vào khu dân cư và Khu công nghiệp Giang Điền), hàng ngày có lượng lớn các phương tiện lưu thông qua đây. Do hệ thống đèn giao thông bị hư hỏng nên tình trạng ùn tắc và tai nạn giao thông thường xảy ra.

Lưu thông lộn xộn do đèn giao thông bị hỏng
Lưu thông lộn xộn do đèn giao thông bị hỏng

Chị Nguyễn Thị Trúc Liên, chủ cửa hàng bán trái cây (ở ấp Long Đức 3, xã Tam Phước), bức xúc: “Khi có đèn tín hiệu, mọi người chấp hành khá nghiêm túc. Tuy nhiên, gần một tháng nay đèn tín hiệu bị “liệt”, khiến mạnh ai nấy đi. Hầu như ngày nào cũng có tai nạn giao thông xảy ra ở đây”.

Trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai, ông Nguyễn Văn Phú, Chủ tịch UBND xã Tam Phước, cho biết hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã ba này cả tháng nay bị hư hỏng khiến tình hình giao thông khu vực này càng trở nên phức tạp. Tới đây, chính quyền địa phương sẽ có văn bản kiến nghị lên UBND TP.Biên Hòa sớm có chỉ đạo cho đơn vị quản lý quốc lộ 51 có biện pháp sửa chữa, lập lại trật tự giao thông tại đây.

Văn Chính

Tin xem nhiều