Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt truyền thống cựu học viên Trường Tuyên huấn trung ương

09:04, 26/04/2014

(ĐN)- Sáng 26-4, tại Hội quán Trấn Biên (TP. Biên Hòa) đã diễn ra buổi họp mặt truyền thống của học viên các  lớp: Tuyên huấn B, Báo B, Báo A, các lớp K (Trường Tuyên huấn trung ương) khu vực phía Nam lần thứ 15.

(ĐN)- Sáng 26-4, tại Hội quán Trấn Biên (TP. Biên Hòa) đã diễn ra buổi họp mặt truyền thống của học viên các  lớp: Tuyên huấn B, Báo B, Báo A, các lớp K (Trường Tuyên huấn trung ương) khu vực phía Nam lần thứ 15. Các đồng chí: Trương Vĩnh Trọng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

Đc Trương Vĩnh Trọng (thứ 3 từ phải sang) và các đại biểu dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên
Đ/c Trương Vĩnh Trọng (thứ 3 từ phải sang) và các đại biểu dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên

Tại buổi họp mặt, 170  học viên đã ôn lại những kỷ niệm trong quá trình học tập; chia sẻ những trải nghiệm trong cuộc sống, những bài học kinh nghiệm trong rèn đức, luyện tài; giáo dục đạo đức cách mạng cho các thế hệ con cháu hôm nay và mai sau...

Niềm vui ngày gặp lại
Niềm vui ngày gặp lại

Đồng chí Trương Vĩnh Trọng đánh giá cao sự nỗ lực của Đồng Nai trong việc tổ chức buổi họp mặt. Đồng chí cho rằng, đây là cơ hội để anh chị em học viên các lớp gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm, chia sẻ và động viên lẫn nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng theo đồng chí Trương Vĩnh Trọng, để những lần họp mặt sau càng thêm ý nghĩa, Ban liên lạc học viên các lớp cần tìm hiểu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và kịp thời hỗ trợ những anh chị em học viên có hoàn cảnh khó khăn…

Các đại biểu tham quan Văn miếu Trấn Biên
Các đại biểu tham quan Văn miếu Trấn Biên

Được biết, học viên các lớp: Tuyên huấn B, Báo B, Báo A, các lớp K (Trường Tuyên huấn trung ương) là những cán bộ, con em cán bộ ở miền Nam được Đảng, Nhà nước quan tâm, tạo điều kiện học tập và đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Nhiều học viên sau khi trở về đã đảm nhận những chức vụ chủ chốt tại Chính phủ, các bộ, ngành trung ương, địa phương và có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước.

Đc Trần Đình Thành (thứ 4 từ phải sang) và học viên các lớp tại Đồng Nai chụp hình lưu niệm với Đc Trương Vĩnh Trọng (thứ 5 từ phải sang)
Các đồng chí: Trương Vĩnh Trọng (thứ 5 từ phải sang); Trần Đình Thành (thứ 4 từ phải sang) và học viên các lớp tại Đồng Nai chụp hình lưu niệm tại Hội quán Trấn Biên

Trước đó, Đoàn học viên lớp Tuyên huấn B, Báo B, Báo A, các lớp K đã đến dâng hương và tham quan Văn miếu Trấn Biên.

Đc Trần Đình Thành, Bí thư TU và các đại biểu tham quan và dâng hương tại di tích Trung ương cục miền Nam
Đ/c Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy và các đại biểu tham quan và dâng hương tại Di tích Trung ương cục miền Nam

Sáng 27-4, Đoàn đến tham quan Khu di tích lịch sử Trung ương Cục miền Nam, Khu ủy miền Đông và Khu du lịch sinh thái Giang Điền.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều