Báo Đồng Nai điện tử
En

87 vụ khiếu nại của người tiêu dùng được giải quyết thành công

03:04, 04/04/2014

(ĐN) - Sáng 4-4, Hội tiêu chuẩn và bảo về người tiêu dùng tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ III (2013-2018).

(ĐN) - Sáng 4-4, Hội tiêu chuẩn và bảo về người tiêu dùng tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ III (2013-2018).

Đại hội đại biểu Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng nhiệm kỳ 2013-2018.
Đại hội đại biểu Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng nhiệm kỳ 2013-2018

Trong giai đoạn 2008-2013, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng đã tiếp nhận và giải quyết 104 vụ khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến: thực phẩm, điện-điện tử, dịch vụ bảo hành… Hội đã hòa giải thành công 87 vụ khiếu nại, 2 vụ không thành công và 15 vụ chuyển các cơ quan chức năng tiếp tục giải quyết.

Tại đại hội, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng xác định, nhiệm kỳ 2013-2018, Hội sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước thực hiện tốt những chủ trương, chính sách, kế hoạch nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; khảo sát, thử nghiệm và công bố kết quả chất lượng hàng hóa; hướng dẫn, giúp đỡ tư vấn cho người tiêu dùng…

Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng nhiệm kỳ III với 17 thành viên. ông Phạm Gia Hải tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng.

Phúc Lộc

 

Tin xem nhiều