Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường khen thưởng cho người lao động trực tiếp

03:03, 20/03/2014

(ĐN)- Ngày 20-3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã chủ trì phiên họp lần thứ nhất của Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh năm 2014.

(ĐN)- Ngày 20-3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã chủ trì phiên họp lần thứ nhất của Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh năm 2014.

 Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc tặng quà cho các thành viên không còn tham gia trong Hội đồng thi đua, khen thưởng tỉnh.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc tặng quà lưu niệm cho các thành viên không còn tham gia trong Hội đồng thi đua, khen thưởng tỉnh.

Thảo luận tại phiên họp này, các ý kiến cho rằng, việc đề nghị các danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng cấp nhà nước, cấp tỉnh đối với người lao động trực tiếp tuy đã được chú trọng, nhưng kết quả đạt được chưa cao, chuyển biến còn chậm. Do đó, trong thời gian tới, cơ quan thường trực Hội đồng thi đua, khen thưởng tỉnh phải chú trọng tham mưu đề xuất các giải pháp để tăng cường khen thưởng cho công nhân, nông dân, người lao động trực tiếp.

Phát biểu tại phiên họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc nhấn mạnh, nhiệm vụ trọng tâm của công tác thi đua khen thưởng tỉnh trong năm 2014 là tiếp tục tham mưu tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh phong trào toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới, gắn các phong trào thi đua với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cần phải đẩy mạnh hoạt động cụm, khối thi đua và phong trào thi đua ở từng cơ quan, đơn vị trong tỉnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lĩnh vực thi đua, khen thưởng, nhất là tuyên truyền nêu gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước.

Ngọc Thư

 

Tin xem nhiều