Báo Đồng Nai điện tử
En

Phấn đấu có 97,5 % gia đình đạt chuẩn văn hóa

03:03, 20/03/2014

(ĐN)- Đó là một trong những mục tiêu được ngành văn hóa - thông tin TP.Biên Hòa đề ra tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ của ngành năm 2014 diễn ra vào sáng 20-3.

Ông Trần Quang Toại, Phó giám đốc Sở Văn hóa- thể thao và du lịch (ngoài cùng bên phải) và các cá nhân được nhận giấy khen.
Các cá nhân có đóng góp tích cực được nhận giấy khen của Sở Văn hóa- thể thao và du lịch

(ĐN)- Đó là một trong những mục tiêu được ngành văn hóa - thông tin TP.Biên Hòa đề ra tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ của ngành năm 2014 diễn ra vào sáng 20-3.

Bên cạnh đó, ngành văn hóa - thông tin TP.Biên Hòa sẽ phấn đấu có 94% ấp, khu phố đạt chuẩn văn hóa; xây dựng phòng đọc sách phục vụ người dân tại 30/30 xã, phường; đẩy mạnh công tác thanh - kiểm tra trên lĩnh vực văn hóa - thông tin để kịp thời chấn chỉnh những trường hợp vi phạm…

Năm 2013, ngành văn hóa thông tin thành phố đã đạt được nhiều thành tích cao tại các hội thi, liên hoan; xây dựng được nhiều chương trình tuyên truyền có chất lượng; thực hiện 127 buổi thanh - kiểm tra, phát hiện và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 151 cơ sở dịch vụ văn hóa với số tiền trên 330 triệu đồng…

Tại hội nghị, các đơn vị thuộc ngành văn hóa- thông tin thành phố đã ký kết quy chế phối hợp hoạt động trong năm 2014. Dịp này, 4 tập thể và 3 cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động văn hóa- thông tin năm 2013 của Trung tâm Văn hóa- thể thao và Phòng Văn hóa – thông tin TP.Biên Hòa đã được nhận giấy khen của Sở Thông tin- truyền thông và Sở Văn hóa- thể thao và du lịch.

V.Truyên

 

Tin xem nhiều