Báo Đồng Nai điện tử
En

Khiếu nại quanh vụ 2 thanh niên bị thương tích, nhập viện

09:03, 22/03/2014

(ĐN)- Chiều 21-3, bà Nguyễn Thị Yêu ngụ tại KP.8, phường Hố Nai (TP.Biên Hòa) có đơn gửi Báo Đồng Nai phản ánh: Vào khoảng 11 giờ ngày 20-3, con trai bà là Nguyễn Minh Chánh (20 tuổi) được bạn tên Nguyễn Văn Nam (23 tuổi) chở bằng xe gắn máy đi trên đường tỉnh 768.

(ĐN)- Chiều 21-3, bà Nguyễn Thị Yêu ngụ tại KP.8, phường Hố Nai (TP.Biên Hòa) có đơn gửi Báo Đồng Nai phản ánh: Vào khoảng 11 giờ ngày 20-3, con trai bà là Nguyễn Minh Chánh (20 tuổi) được bạn tên Nguyễn Văn Nam (23 tuổi) chở bằng xe gắn máy đi trên đường tỉnh 768. Tới đoạn gần Công ty Changshin thì bị Cảnh sát giao thông Công an huyện Vĩnh Cửu chặn lại. Bà Yêu cho biết có một số nhân chứng thấy cả hai bị công an đánh gây thương tích, phải đến cơ sở y tế ở Vĩnh Cửu sơ cứu. Đến chiều cùng ngày, 2 bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để điều trị với nhiều thương tích ở vùng mặt và tay, chân. Bà Yêu cho biết gia đình sẽ làm đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng.

Nam và Chánh đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai
Nam và Chánh đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai

Trong khi đó, một số người chứng kiến vụ việc kể lại, vào thời điểm nêu trên có 2 thanh niên đi xe gắn máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, bị cảnh sát giao thông chặn lại. Có lẽ do chạy nhanh và bị chặn bất ngờ nên người điều khiền xe không làm chủ được tay lái, khiến xe loạng choạng và té ngã.

Kim Liễu

 

Tin xem nhiều