Báo Đồng Nai điện tử
En

Hàng bình ổn giá tiêu thụ mạnh

05:02, 05/02/2014

(ĐN)–Theo đại diện Nhà máy chế biến thực phẩm Đồng Nai (D&F), trong thời gian qua, đơn vị đã đảm bảo cung ứng đủ lượng thịt heo, thịt gà, thực phẩm chế biến tại các điểm bán hàng bình ổn giá tết, không để xảy ra hiện tượng khan hàng.

(ĐN)–Theo đại diện Nhà máy chế biến thực phẩm Đồng Nai (D&F), trong thời gian qua, đơn vị đã đảm bảo cung ứng đủ lượng thịt heo, thịt gà, thực phẩm chế biến tại các điểm bán hàng bình ổn giá tết, không để xảy ra hiện tượng khan hàng. Trong những ngày cao điểm, giá thị trường biến động, lượng khách tăng đột biến, nhưng đơn vị vẫn giữ mức giá bình ổn, không điều chỉnh theo thị trường.

Trong 5 ngày mua sắm cao điểm từ 25 đến 30 tháng chạp, sản lượng thực phẩm tiêu thụ tại các cửa hàng bình ổn của D&F đạt trên 28 tấn, tăng 68% so với cùng kỳ; đạt doanh thu gần 2 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ. Trong đó, thịt heo tiêu thụ trên 18 tấn, thịt gà hơn 5,4 tấn, thực phẩm chế biến gần 5 tấn. Các cửa hàng bán gạo bình ổn giá của Công ty cổ phần lương thực Sài Gòn tiêu thụ được 4 tấn gạo... 

Lê Quyên

 

 

 

Tin xem nhiều