(ĐN)- Đoàn kiểm tra của tỉnh do Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh làm trưởng đoàn, trong ngày 15-10 đã kiểm tra công tác chuẩn bị triển khai nhiệm vụ cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại tại UBND huyện Trảng Bom
(ĐN)- Đoàn kiểm tra của tỉnh do Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh làm trưởng đoàn, trong ngày 15-10 đã kiểm tra công tác chuẩn bị triển khai nhiệm vụ cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại tại UBND huyện Trảng Bom
Ngay sau khi được tỉnh chọn thực hiện thí điểm một cửa, một cửa liên thông hiện đại, huyện đã tiến hành sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, như: tăng số quầy tiếp nhận hồ sơ từ 8 lên 12 quầy, nâng cấp đường truyền mạng chuyên dùng, lắp ráp và cài đặt hệ thống tự động lấy số, tra cứu hồ sơ, phần mềm quét mã vạch... phục vụ việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ. Đồng thời, huyện bố trí đội ngũ cán bộ công chức, gồm 13 thành viên có trình độ chuyên môn, nắm vững yêu cầu các bước tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả.
Thu Bồn - Đức Trí