Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn hành trình xe đạp về nguồn miền Đông đi qua Đồng Nai

06:07, 21/07/2013

(ĐN) - Xuất phát từ TP.Hồ Chí Minh (ngày 14-7), đoàn Hành trình xe đạp về nguồn miền Đông anh dũng, gồm hơn 70 thành viên đã dừng chân và làm công tác xã hội tại các huyện: Trảng Bom, Cẩm Mỹ, Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai)...

(ĐN) - Xuất phát từ TP.Hồ Chí Minh (ngày 14-7), đoàn Hành trình xe đạp về nguồn miền Đông anh dũng, gồm hơn 70 thành viên đã dừng chân và làm công tác xã hội tại các huyện: Trảng Bom, Cẩm Mỹ, Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) và Đất Đỏ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đoàn hành trình xe đạp miền Đông anh dũng tặng học bổng cho học sinh xã Vĩnh Thanh
Đoàn hành trình xe đạp miền Đông anh dũng tặng học bổng cho học sinh xã Vĩnh Thanh

Tối 20-7, đoàn đã về đến xã Vĩnh Thanh (huyện Nhơn Trạch). Tại đây, đoàn đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với đoàn viên thanh niên và nhân dân trong xã. Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ hài Tiết Cương, Minh Béo… Tại các điểm dừng chân, đoàn đều dành tặng 5 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) và 20 phần quà cho học sinh nghèo; tặng mỗi địa phương 1 tủ sách với 160 đầu sách các loại.

Sáng 21-7, trước khi về lại TP.Hồ Chí Minh, đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình thương binh liệt sĩ, tổ chức các hoạt động vui chơi cho học sinh Trường THCS xã Vĩnh Thanh.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích