Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:06, 02/06/2013

* 500 hc sinh đã được hun luyn k năng bơi li. Đó là các em học sinh ở Trường THCS Nguyễn Trãi (xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc).

* 500 hc sinh đã được hun luyn k năng bơi li. Đó là các em học sinh ở Trường THCS Nguyễn Trãi (xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc). Ngoài việc được huấn luyện về kỹ năng bơi lội, các học sinh còn được hướng dẫn kỹ năng ứng cứu, cấp cứu đối với các trường hợp đuối nước.

Hải Đình

* Sau hơn 1 tháng tranh tài, hội thi Giọng hát hay huyện Long Thành mở rộng đã kết thúc vào tối 1-6. Vượt qua gần 200 thí sinh, thí sinh Trần Thế Vinh đã đoạt giải nhất.

Chí Tài

* S Y tế va t chc hi ngh khoa hc - k thut ln th V. 37/53 đề tài nghiên cứu cấp tỉnh thuộc 4 chuyên đề: Nội - nhi - nhiễm, ngoại - sản, y tế dự phòng, điều dưỡng - kiểm soát nhiễm khuẩn đã được báo cáo tại hội nghị. Đây là những đề tài được đúc kết từ thực tiễn của các cán bộ y tế tại các bệnh viện trong tỉnh.

Phương Liễu

* Tính đến nay, Liên hip các Hi khoa hc - k thut tỉnh có 28 hội thành viên với  gần 12 ngàn hội viên, hoạt động trong lĩnh vực khoa học - kỹ thuật, y tế và xã hội nhân văn. Vừa qua, Liên hiệp hội đã làm việc với một số hội thành viên về một số vấn đề, như: công tác phát triển hội viên, tình hình hoạt động cũng như những khó khăn, vướng mắc.

    Xuân Tuyến

* Trên 5 ngàn h Tân Phú đã được vay vn với tổng dư nợ đạt trên 400 tỷ  đồng sau 3 năm thực hiện Nghị định 41 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp - nông thôn. Ngân hàng đã đáp ứng được nhu cầu vay vốn của nhân dân từ những hộ vay nhỏ lẻ đến những hộ có quy mô kinh tế trang trại.

Minh Long

* Nhiu hot động giúp dân ti Vĩnh Cu sẽ được Công an tỉnh tổ chức tại 2 xã Thạnh Phú và Tân An vào cuối tháng 6-2013 trong chương trình lễ phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đó là các hoạt động: khám bệnh, cấp thuốc miễn phí; tặng  quà cho các đối tượng; tặng xe đạp cho học sinh nghèo.

H.L

* Trung tâm y tế Biên Hòa vừa tổ chức tập huấn phòng chống sốt xuất huyết cho 255 cộng tác viên của 3 phường, xã: Trung Dũng, Bửu Hòa và An Hòa. Dịp này, các cộng tác viên trao đổi và được giải đáp những thắc mắc liên quan đến công tác giám sát, điều tra chỉ số mật độ muỗi và xử lý ổ dịch trên địa bàn.

Hồng Mỹ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều