(ĐN)- Quốc lộ 20 - con đường huyết mạch nối TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) với TP.Hồ Chí Minh đang “gồng mình” chịu đựng lưu lượng xe quá lớn (khoảng 25.000 xe/ngày đêm) đã xuống cấp trầm trọng...
(ĐN)- Quốc lộ 20 là con đường huyết mạch nối TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) với TP.Hồ Chí Minh. Thời gian gần đây, do phải “gồng mình” chịu đựng lưu lượng xe quá lớn (khoảng 25.000 xe/ngày đêm), trong đó riêng lượng xe tải nặng, xe quá tải lên đến gần 2.000 xe/ngày đêm, nên đã xuống cấp trầm trọng.
Chính vì vậy, việc nâng cấp Quốc lộ 20 là một yêu cầu cấp thiết. Thế nhưng các nhà thầu hiện đang thi công rất chậm, thiếu an toàn, khiến con đường trở thành nỗi lo cho người dân cũng như các tài xế hàng ngày điều khiển phương tiện lưu thông qua đây.
Thi công Quốc lộ 20, đoạn xã Gia Kiệm (huyện Thống Nhất) không có rào chắn, biển báo, đèn báo nguy hiểm vào ban đêm. |
Cống làm xong không có nắp đậy, rào chắn, biển báo nguy hiểm |
Đoạn đường thuộc xã Ngọc Định (huyện Định Quán) không đèn đường ban đêm nhưng nhà thầu vẫn không gắn đèn báo nguy hiểm, biển báo, rào chắn |
TIn, ảnh: Hải Đăng