Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:04, 15/04/2013

* Trung tâm bồi dưỡng chính trị TX.Long Khánh vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng lần thứ 5 cho 47 học sinh lớp 12. 5/5 trường THPT của thị xã đều có đội ngũ trung kiên tham gia học tập. Kết quả 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 20% đạt xuất sắc.

* Trung tâm bồi dưỡng chính trị TX.Long Khánh vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng lần thứ 5 cho 47 học sinh lớp 12. 5/5 trường THPT của thị xã đều có đội ngũ trung kiên tham gia học tập. Kết quả 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 20% đạt xuất sắc.

H.L

* Ngày 14-4, Báo Công an nhân dân, Bệnh viện 30-4 và Công an Đồng Nai đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng 300 phần quà (mỗi phần trị giá 100 ngàn đồng) cho bà con nghèo tại xã Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu); thăm hỏi và tặng quà  cho 3 gia đình chính sách... Tổng kinh phí của đợt công tác xã hội này là trên 50 triệu đồng.

Đức Anh

* Ủy ban MTTQ huyện Định Quán vừa đến thăm và chúc mừng  năm mới nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay đến cộng đồng người Khmer. Đoàn đã tặng quà cho 20 hộ đồng bào dân tộc tiêu biểu và 50 hộ nghèo trên địa bàn.

H.Hậu - V.Tuấn

* Ngày 13-4, Trung tâm dạy nghề huyện Thống Nhất vừa phối hợp với Hội Nông dân xã Bàu Hàm 2 khai giảng lớp dạy nghề chăn nuôi thú y. Trên 35 hội viên Hội Nông dân được giới thiệu những kiến thức cơ bản về chăn nuôi, thú y. Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ đào tạo nghề sơ cấp chăn nuôi thú y.

Phương Hải

* 814 lao động huyện Trảng Bom được đào tạo nghề trong quý I-2013. Các nghề đào tạo chủ yếu là: may công nghiệp, cây cảnh, chăn nuôi, thú ý... Hiện huyện tập trung xây dựng và thực hiện quy hoạch phát triển nguồn nhân lực của huyện đến năm 2020; mở rộng ngành nghề đào tạo; tăng cường quản lý Nhà nước về dạy nghề trên địa bàn...

Phan Trí

* Từ Tết Nguyên đán 2013 đến nay, Xuân Lộc xảy ra 10 vụ cháy nhỏ đều được khống chế kịp thời. Phó chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc Nguyễn Thị Cát Tiên kiến nghị UBND tỉnh xem xét, hỗ trợ thêm cho huyện các phương tiện, thiết bị hỗ trợ chống cháy; tăng mức tiền hỗ trợ cho các lực lượng tham gia chữa cháy.

Hải Đình

* Sáng ngày 13-4, Trường đại học Đồng Nai đã tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI) cho toàn thể cán bộ, đảng viên nhà trường. Thông qua học tập, các cấp ủy, đội ngũ cán bộ, đảng viên, quần chúng nắm vững và nhất trí cao với quan điểm, chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp nêu trong các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI).

H.Cường

* Cũng trong sáng ngày 13-4, Lữ đoàn Công binh 25 đã làm công tác dân vận tại phường Tân Mai (TP.Biên Hòa). Cán bộ, chiến sĩ lữ đoàn đã giúp dọn dẹp vệ sinh tại các ngõ hẻm; lau rửa, sắp xếp lại cây xanh cho Trường tiểu học Tân Mai 1.    

V.Cường

 

Tin xem nhiều