Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển lãm ảnh chuyên đề “Đồng Nai hướng về biển đảo”

08:03, 22/03/2013

(ĐN)- Tối ngày 22-3, tại Hội quán Văn miếu Trấn Biên đã diễn ra Lễ phát động cuộc thi và khai mạc triển lãm ảnh chuyên đề “Đồng Nai hướng về biển đảo”...

(ĐN)- Tối ngày 22-3, tại Hội quán Văn miếu Trấn Biên, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã phối hợp với Đoàn khối Dân chính Đảng, Thành đoàn Biên Hòa, Trường đại học Đồng Nai, Trường đại học Lạc Hồng, Trung tâm Dịch vụ đối ngoại Đồng Nai tổ chức phát động cuộc thi và khai mạc triển lãm ảnh chuyên đề “Đồng Nai hướng về biển đảo”. Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh "Đồng Nai hướng về biển đảo"
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh "Đồng Nai hướng về biển đảo"

Triển lãm trưng bày 100 bức ảnh, thể hiện những hình ảnh về 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, về những người lính hải đảo, những tình cảm của nhân dân Đồng Nai đối với biển đảo Tổ quốc.

đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận biểu trưng số tiền 30 triệu đồng từ ban tổ chức
Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận biểu trưng số tiền 30 triệu đồng do Ban tổ chức tặng quân dân 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa

Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày 4 tấm bản đồ cổ khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và thể hiện điểm cực nam của Trung Quốc chỉ đến đảo Hải Nam. Triễn lãm mở cửa cho du khách vào tham quan từ nay đến hết ngày 5-5.

Các đại biểu, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và du khách tham quan triển lãm
Các đại biểu, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và du khách tham quan triển lãm

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 30 triệu đồng cho đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để chuyển đến các chiến sĩ và nhân dân trên 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều