Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động chương trình “Du lịch có trách nhiệm với môi trường”

07:03, 23/03/2013

(ĐN) – Sáng ngày 23-3, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch đã phối hợp với Công ty du lịch Vietravel chi nhánh Đồng Nai tổ chức lễ phát động chương trình “Du lịch có trách nhiệm với môi trường”...

(ĐN) – Sáng ngày 23-3, tại công viên Nguyễn Văn Trị (TP. Biên Hòa), Sở Văn hóa - thể thao và du lịch phối hợp với Công ty du lịch Vietravel chi nhánh Đồng Nai tổ chức lễ phát động chương trình “Du lịch có trách nhiệm với môi trường”, nhằm kêu gọi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và người dân chung tay bảo vệ môi trường sống nói chung và môi trường du lịch nói riêng. Tham gia chương trình có khoảng 250 tình nguyện viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh và cán bộ, nhân viên của Vietraval.

Lễ phát động chương trình “Du lịch có trách nhiệm với môi trường”
Lễ phát động chương trình “Du lịch có trách nhiệm với môi trường”. Ảnh: B.Nguyên

Lễ phát động được tổ chức với nhiều hoạt động, như: tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường; ra quân dọn dẹp các tuyến đường trong nội ô TP. Biên Hòa; tặng túi nilon sinh học tự hủy cho tiểu thương tại chợ Biên Hòa.

Đoàn viên, thanh niên ra quân dọn dẹp các tuyến đường trong nội ô TP. Biên Hòa
Đoàn viên, thanh niên ra quân dọn dẹp các tuyến đường trong nội ô TP. Biên Hòa. Ảnh: H.Anh

 

Đoàn viên thanh niên tặng túi nilon sinh học tự hủy cho tiểu thương tại chợ Biên Hòa
Đoàn viên thanh niên tặng túi nilon sinh học tự hủy cho tiểu thương tại chợ Biên Hòa. Ảnh: B.Nguyên

Đây là đợt thứ 4 trong năm 2013, Vietravel tổ chức chương trình “Vì một môi trường du lịch sạch” tại 5 địa phương: Đồng Nai, Hà Nội, Quy Nhơn, Cần Thơ, Phú Quốc. Trước đó, chương trình cũng đã diễn ra tại 7 tỉnh, thành khác, thu hút hàng ngàn lượt đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên tham gia.

Bình Nguyên

 

 

Tin xem nhiều