Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:01, 20/01/2013

* Sáng 19-1, ti B Ch huy quân s tnh đã diễn ra buổi giao lưu và tặng quà giữa Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn và Ngân hàng nông nghiệp - phát triển nông thôn chi nhánh Đồng Nai.

* Sáng 19-1, ti B Ch huy quân s tnh đã diễn ra buổi giao lưu và tặng quà giữa Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn và Ngân hàng nông nghiệp - phát triển nông thôn chi nhánh Đồng Nai. Các đơn vị đã thông báo tình hình hoạt động của đơn vị; tham quan Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và thi bắn súng quân dụng…

Hữu Thủy

* Đến nay, Đồng Nai đã có 5 xã đạt 19/19 tiêu chí v xây dng nông thôn mi; 2 xã đạt từ 15-18 tiêu chí; 4 xã đạt 12-14 tiêu chí; 16 xã đạt từ 8-11 tiêu chí. Hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội (hệ thống đường giao thông, trường học, trạm y tế) ở các xã này đều đã được phát triển; môi trường sinh thái nông thôn được cải thiện. Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, Đồng Nai chọn 34 xã để thực hiện thí điểm chương trình này.

Phương Hằng

* Huyện Cẩm M đến nay cơ bản đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho đợt giao quân đợt I năm 2013. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã xét duyệt 7.180 hồ sơ thanh niên trong độ tuổi, qua đó có 321 thanh niên đủ điều kiện để nhập ngũ.

Minh Mẫn

* Sáng 20-1, Ngân hàng thương mại cổ phần Sacombank (chi nhánh Đồng Nai) đã tổ chức trao quà tết cho 250 đối tượng đang được chăm sóc tại các trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng gồm gạo và tiền mặt. Trong những ngày tới, Ngân hàng Sacombank sẽ tổ chức trao quà tết cho các đối tượng tại huyện Định Quán.

Công Nghĩa

* Hội Chữ thập đỏ huyện Nhơn Trạch phối hợp với Trung tâm truyền máu huyết học (Bệnh viện Chợ Rẫy) và Trường THPT Nhơn Trạch vừa tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2013. Giáo viên, học sinh và người dân các xã: Phú Thạnh, Đại Phước, Phú Hữu, Phước Khánh đã tham gia hiến 198 đơn vị máu.

Hạnh Dung

* Quỹ trợ vốn CEP thuộc Liên đoàn Lao động TP.Hồ Chí Minh - chi nhánh Biên Hòa vừa trao tặng 34 phần quà (bao gồm: gạo, đường, sữa, bột ngọt…) cho các hộ nghèo phường Tân Tiến (TP. Biên Hòa). Tổng trị giá của đợt tặng quà là hơn 8 triệu đồng.

Đông Giang

* UBND huyn Tân Phú vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác phổ biến pháp luật và thi hành pháp luật cho hơn 150 đại biểu là thủ trưởng các cơ quan đơn vị, hiệu trưởng các trường học, lãnh đạo của 18 xã, thị trấn và các báo cáo viên pháp luật trên địa bàn huyện. Các đại biểu được nghe trình bày những nội dung chính của Luật Phòng cháy chữa cháy, Luật Phòng chống tham nhũng…, đồng thời tìm hiểu tình hình thực thi pháp luật hiện nay.

Minh Tâm

Tin xem nhiều