Báo Đồng Nai điện tử
En

Đa dạng hình thức tuyên truyền về biển đảo

11:01, 04/01/2013

(ĐN)- Ngày 4-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Vùng 2 Hải quân đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền về biển đảo năm 2012.

(ĐN)- Ngày 4-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Vùng 2 Hải quân đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền về biển đảo năm 2012.

Trong năm 2012, Bộ Chỉ huy Vùng 2 Hải quân và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có sự phối hợp chặt chẽ trong định hướng nội dung và phương pháp tuyên truyên về tình hình biển đảo cho các cơ quan báo, đài trong tỉnh. Qua đó, người dân được cung cấp các thông tin liên quan đến biển đảo một cách kịp thời. Các cơ quan Báo Đồng Nai, Đài PT-TH Đồng Nai, Báo Lao động Đồng Nai, Bản tin Đại đoàn kết; đài truyền thanh các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa đã có nhiều tin, bài phản ánh thông tin phong phú về tình hình biển đảo.

 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh tổ chức các đoàn ra thăm, tặng quà các đơn vị thuộc Vùng 2 Hải quân làm nhiệm vụ trên biển; phối hợp với Bộ Chỉ huy Vùng 2 Hải quân tổ chức các hội nghị báo cáo viên cung cấp thông tin về tình hình biển đảo; tổ chức các hội thi tìm hiểu về kiến thức biển đảo cho đoàn viên thanh niên…

Trong năm 2013, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Bộ Chỉ huy Vùng 2 Hải quân sẽ tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác trao đổi thông tin, đa dạng và nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền biển đảo, tăng cường các hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa cán bộ, chiến sĩ vùng với các đơn vị, địa phương trong tỉnh…

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng một số ấn phẩm báo chí liên quan đến việc tuyên truyền về tình hình biển đảo cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều