Báo Đồng Nai điện tử
En

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết về thăm, làm việc tại Đồng Nai

12:11, 03/11/2012

(ĐN)- Sáng 2-11, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã về thăm và làm việc tại Đồng Nai.

 

(ĐN)- Sáng 2-11, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã về thăm và làm việc tại Đồng Nai. Tiếp và làm việc với nguyên Tổng Bí thư và nguyên Chủ tịch nước có các đồng chí: Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Lê Khả Phiêu và Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà cụ Nguyễn Văn Hòe (92 tuổi, 62 năm tuổi Đảng) ở huyện Vĩnh Cửu.  Ảnh: C. Nghĩa
Đồng chí Lê Khả Phiêu và Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà cụ Nguyễn Văn Hòe (92 tuổi, 62 năm tuổi Đảng) ở huyện Vĩnh Cửu. Ảnh: C. Nghĩa

Tại buổi làm việc ở huyện Vĩnh Cửu, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đặc biệt quan tâm đến việc Đồng Nai nói chung, huyện Vĩnh Cửu nói riêng có nhiều cố gắng trong việc quản lý - phát triển rừng, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái. Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu cũng lưu ý các cấp ủy Đảng ở Đồng Nai khi triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4( khóa XI), trong kiểm điểm, tự phê bình và phê bình phải trên tinh thần có khuyết điểm thì nhận và quyết tâm sửa chữa, khắc phục, tạo niềm tin trong quần chúng nhân dân.

Cũng trong sáng 2-11, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến viếng, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và trồng cây lưu niệm tại Đền thờ liệt sĩ Đông Nam bộ (xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu). Nguyên Chủ tịch nước đánh giá cao về việc xây dựng đền thờ để ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ.

Chiều cùng ngày, nguyên Tổng Bí thư và nguyên Chủ tịch nước đã đến thăm, tặng quà cụ Nguyễn Văn Hòe (92 tuổi, 62 năm tuổi Đảng, có 1 con là liệt sĩ) và cụ Trần Thị Nậy (88 tuổi, có 1 con là liệt sĩ) đều ngụ ấp 3, xã Hiếu Liêm. Các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ân cần thăm hỏi, động viên sức khỏe và tinh thần của các cụ, chúc các cụ tiếp tục sống lâu, sống khỏe, là những tấm gương sáng để con cháu học và làm theo. Các đồng chí cũng đề nghị các cấp chính quyền sở tại thường xuyên quan tâm tới các gia đình chính sách có công với cách mạng, coi đây là hình thức để đền ơn đáp nghĩa. Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết  cũng đã đến thăm mô hình nuôi hươu nai lấy nhung tại xã Hiếu Liêm; thăm, tặng quà động viên cán bộ, nhân viên Công ty thủy điện Trị An.

Hôm nay 3-11, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm Khu di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam và Khu ủy miền Đông.

Công Nghĩa - L.M -T.D

 

Tin xem nhiều