Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

03:10, 08/10/2012

* Sáng 7-10, Hội Khuyến học huyện Xuân Lộc đã tổ chức lễ trao 163 suất học bổng và 40 chiếc xe đạp với tổng trị giá hơn 230 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều thành tích trong học tập.

* Sáng 7-10, Hội Khuyến học huyện Xuân Lộc đã tổ chức lễ trao 163 suất học bổng và 40 chiếc xe đạp với tổng trị giá hơn 230 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều thành tích trong học tập.

Ngọc Hoàng

* Sáng 6-10, Công an huyện Long Thành tổ chức ra quân làm công tác dân vận tại xã Long Phước. Hơn 200 cán, bộ, chiến sĩ công an huyện cùng cán bộ, người dân xã Long Phước đã phát quang bụi rậm, san lấp, sửa chữa  gần 2km đường để người dân đi lại dễ dàng, an toàn hơn.

Chí Tài

* 67 học sinh người dân tộc thiểu sở huyện Xuân Lộc được đào tạo nghề miễn phí tại Trường cao đẳng nghề số 8 (thuộc Bộ Quốc phòng, đóng chân trên địa bàn TP. Biên Hòa). Các em được miễn phí tất cả các chi phí ăn, ở, các dịch vụ học tập cũng như dụng cụ sinh hoạt cá nhân.

Ngọc Hoàng

* Hội Nông dân huyện Thống Nhất vận động trên 2,7 tỷ đồng sửa chữa đường giao thông nông thôn. Cụ thể,  hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới, Hội đã vận động hội viên, nông dân đóng góp số tiền trên 2,7 tỷ đồng và 1.700 ngày công để sửa chữa trên 8,2 km đường giao thông nông thôn và 5,1km đường điện hạ thế.

Nhật Quang

* Lễ trao bằng đại học cho 137 cử nhân giáo dục chính trị và Trung văn đã được Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh phối hợp với Trường đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh tổ chức ngày 6-10. Trong đó có 96 cử nhân ngành giáo dục chính trị và 41 cử nhân ngành Trung văn. Các tân cử nhân phần lớn là giáo viên các trường chính trị, cán bộ, công nhân viên chức trong tỉnh.

Hạnh Dung

* Bệnh viện chuyên khoa răng-hàm-mặt Việt Anh Đức triển khai chương trình “Nụ cười bừng sáng tương lai” tại phường Thanh Bình (TP.Biên Hòa) vào ngày 7-10. 300 trẻ em trên địa bàn phường Thanh Bình và các trường tiểu học ở TP.Biên Hòa đã được khám, tư vấn răng miệng. Đồng thời, chương trình còn tặng 10 học bổng (500 ngàn đồng/suất) và quà cho các thiếu nhi nghèo học giỏi tại địa phương.

Đoàn Phú

* Lớp kiến thức lễ tân ngoại giao cho các lãnh đạo đã được Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi phối hợp cùng Trung tâm dịch vụ đối ngoại (DonaFS) thuộc Sở Ngoại vụ tổ chức. Hơn 20 học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý của các đơn vị thành viên Tổ hợp Sonadezi và các giáo viên, cán bộ làm công tác đối ngoại, tiếp tân tại trường đã tham dự lớp tập huấn này.

Hà Mi

 

Tin xem nhiều