Báo Đồng Nai điện tử
En

240 học sinh nhận học bổng “Ajinomoto - cho em đến trường”

09:10, 07/10/2012

(ĐN)- Hội Khuyến học Đồng Nai phối hợp với Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức trao học bổng “Ajinomoto - cho em đến trường” lần thứ 9 vào ngày 6-10 tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh.

(ĐN)- Hội Khuyến học Đồng Nai phối hợp với Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức trao học bổng “Ajinomoto - cho em đến trường” lần thứ 9 vào ngày 6-10 tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Đến dự có Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vy Văn Vũ; Phó chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Nga và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí.

Trao học bổng cho em học sinh. Ảnh: C.Nghĩa
Trao học bổng cho em học sinh. Ảnh: C.Nghĩa

Học bổng “Ajinomoto - cho em đến trường” lần này được trao cho 240 học sinh nghèo hiếu học của tỉnh với tổng giá trị 212 triệu đồng. Trong đó có 190 suất học bổng dành cho học sinh tiểu học và THCS (800 ngàn đồng/suất); 50 suất cho học sinh THPT (1,2 triệu đồng/suất) cùng cặp sách và sản phẩm của công ty.

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam Hiroharu Motohashi bày tỏ niềm vui khi được chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đồng Nai có cơ hội được tiếp tục đến trường, đồng thời mong các em sẽ tiếp tục vượt khó bằng ý chí và nỗ lực không ngừng để đạt mục đích của mình trên con đường học vấn.

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích