Báo Đồng Nai điện tử
En

Đưa thực phẩm sạch, bình ổn giá vào trường mầm non

10:08, 03/08/2012

(ĐN)- Ngày 2-8, tại huyện Xuân Lộc, Sở Công thương tỉnh phối hợp với các đơn vị tham gia bình ổn giá trên địa bàn tỉnh, gồm: Nhà máy D&F, Công ty TNHH một thành viên chăn nuôi Bình Minh và Trại gà Thanh Đức tổ chức hội thảo đưa thực phẩm sạch, bình ổn giá vào trường mầm non, bếp ăn tập thể.

Quang cảnh buổi hội thảo
Quang cảnh buổi hội thảo

(ĐN)- Ngày 2-8, tại huyện Xuân Lộc, Sở Công thương tỉnh phối hợp với các đơn vị tham gia bình ổn giá trên địa bàn tỉnh, gồm: Nhà máy D&F, Công ty TNHH một thành viên chăn nuôi Bình Minh và Trại gà Thanh Đức tổ chức hội thảo đưa thực phẩm sạch, bình ổn giá vào trường mầm non, bếp ăn tập thể. Đại diện của 60 đơn vị trường học, bếp ăn tập thể trên địa bàn các huyện Cẩm Mỹ, Xuân Lộc và TX.Long Khánh đã tham dự chương trình.

Hội thảo giới thiệu nhiều nội dung liên quan đến chương trình bình ổn giá trên địa bàn tỉnh; thịt sạch, không dùng chất cấm trong chăn nuôi; an toàn thực phẩm và vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Dịp này, các trường mầm non, bếp ăn tập thể đăng ký mua sản phẩm trứng, thịt gà, thịt heo bình ổn giá sẽ được hưởng chương trình ưu đãi với mức giá thấp hơn 10% giá hàng bình ổn của các đơn vị này đang cung cấp ra thị trường từ nay đến cuối tháng 8. Hết chương trình khuyến mãi, các trường mầm non, bếp ăn tập thể vẫn được cung cấp hàng với giá bình ổn, thấp hơn thị trường 10%. Đơn vị cung cấp sẽ tổ chức đưa hàng đến tận nơi cho người mua.

 Tại hội thảo, nhiều đơn đặt hàng đã được giao dịch.

Bình Nguyên

Tin xem nhiều