Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:07, 18/07/2012

* Đảng bộ tỉnh: 6 tháng đầu năm, toàn tỉnh kết nạp 1.668 đảng viên (đạt 3,27% so với tổng số đảng viên thời điểm đầu năm), nâng tổng số đảng viên toàn tỉnh lên 52.600 người, trong đó có 4.890 đảng viên dự bị.

* Đảng bộ tỉnh: 6 tháng đầu năm, toàn tỉnh kết nạp 1.668 đảng viên (đạt 3,27% so với tổng số đảng viên thời điểm đầu năm), nâng tổng số đảng viên toàn tỉnh lên 52.600 người, trong đó có 4.890 đảng viên dự bị. Đến nay, Đảng bộ tỉnh có 952 tổ chức cơ sở Đảng, trong đó có 332 Đảng bộ cơ sở và 602 chi bộ cơ sở.

Phương Hằng

* Huyện Xuân Lộc: Lực lượng cảnh sát Công an tỉnh vừa bàn giao nhà tình thương cho hộ anh Nguyễn Thanh Hoàng, ngụ tổ 2, ấp 2B, xã Xuân Bắc. Gia đình anh Hoàng vừa bị mất 3 trong số 4 người con trong vụ đuối nước đầu tháng 5.

Đức Anh

* Trường cao đẳng nghề Lilama 2: “Sức trẻ tình nguyện” là chủ đề của buổi giao lưu văn nghệ tổng kết chiến dịch tình nguyện hè giữa xã Long Đức và nhà trường. Dịp này, Đoàn trường trao 20 phần quà gồm vở và dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Văn Truyên

* TP. Biên Hòa: 200 giáo viên các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố vừa tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh. Trong 2 ngày, các học viên được trang bị các kiến thức, như: chiến tranh nhân dân, phòng chống chiến lược diễn biến hòa bình… Đây là đợt bồi dưỡng thứ 3 của thành phố từ đầu năm đến nay.

Hồng Mỹ

* Huyện Nhơn Trạch: Vụ hè - thu năm nay, nông dân của huyện xuống giống được 1.840 hécta, đạt 103% so với kế hoạch, tăng hơn 7,4 so với cùng kỳ năm ngoái. Các giống lúa được xuống chủ yếu là loại kháng rầy và có chất lượng cao.

Hoa Điểm

*Các khu công nghiệp: 6 tháng đầu năm nay, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh xảy ra 19 vụ đình công của công nhân, giảm 61 vụ so với cùng kỳ năm ngoái. Các vụ phạm pháp hình sự, kinh tế trong các khu công nghiệp cũng giảm mạnh so với cùng kỳ.

Ngọc Anh

* Huyện Trảng Bom: 70 chủ trang trại trên địa bàn huyện vừa tham dự lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý, sản xuất kinh doanh do Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn phối hợp với Phòng Kinh tế huyện tổ chức. Trong 3 ngày, các học viên được giới thiệu các kiến thức về: xây dựng thương hiệu nông sản, các tiêu chí xác định kinh tế trang trại, phòng chống dịch heo tai xanh…

Thùy Dương

* Huyện Thống Nhất: Liên đoàn Lao động huyện vừa tuyên dương 92 học sinh là con công nhân viên chức - lao động và lực lượng vũ trang của huyện “học giỏi, sống tốt”.

Nhật Quang

 

Tin xem nhiều