Báo Đồng Nai điện tử
En

Đi kiểm tra, Chủ tịch UBND phường Long Bình bị tấn công

11:07, 23/07/2012

(ĐN)- Ngày 23-7, Công an TP.Biên Hòa điều tra vụ côn đồ đã dùng mã tấu tấn công ông Tống Thanh Đa, Chủ tịch UBND phường Long Bình.

(ĐN)- Ngày 23-7, Công an TP.Biên Hòa điều tra vụ côn đồ đã dùng mã tấu tấn công ông Tống Thanh Đa, Chủ tịch UBND phường Long Bình.

Trước đó, rạng sáng 22-7, ông Tống Thanh Đa cùng Phường đội phó Trần Thanh Nam đi kiểm tra các điểm chốt trực an ninh trên địa bàn phường. Đến khoảng 1 giờ 57, sau khi đã kiểm tra một số điểm, xe ông Đa đang đi trên đoạn đường vắng thuộc KP8 thì có 2 thanh niên đi xe máy chặn đầu dùng mã tấu tấn công. Ông Nam đã dùng súng bắn chỉ thiên đến phát thứ 2 thì các đối tượng mới lên xe bỏ chạy. Cùng thời điểm này, có 4 thanh niên khác định tấn công từ phía sau nhưng nghe tiếng súng nổ nên bỏ chạy. Các đối tượng bỏ lại 2 mã tấu và 1 tuýp sắt.

Trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai, ông Đa cho biết, có thể đây là những đối tượng giang hồ chặn xe để cướp tài sản. Việc trước đó ông có nhận tin nhắn của các đối tượng lạ mặt có thể loại trừ vì đó là việc có liên quan đến công tác giải tỏa đất của một số hộ dân nhưng đã được giải quyết tốt. Trước đó, ông Đa từng gửi văn bản yêu cầu cơ quan chức năng bảo vệ cá nhân và gia đình ông vì có nhiều đối tượng đe dọa.

D. Trường

Tin xem nhiều