Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:06, 11/06/2012

* S Kế hoch - đầu tư: Theo thông tin từ sở này, đến nay trên địa bàn tỉnh có 175 dự án đầu tư trong nước (ngoài khu vực công nghiệp) được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư, với tổng vốn đầu tư là 95.913 tỷ đồng.

* S Kế hoch - đầu tư: Theo thông tin từ sở này, đến nay trên địa bàn tỉnh có 175 dự án đầu tư trong nước (ngoài khu vực công nghiệp) được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư, với tổng vốn đầu tư là 95.913 tỷ đồng. Trong đó, số dự án còn hiệu lực là 164, với tổng vốn đầu tư 76.122 tỷ đồng.

Ngc Anh

* Huyn Long Thành: Chi cục Thuế huyện vừa tổ chức hội nghị triển khai chính sách thuế mới và đối thoại người nộp thuế trong quý II với sự tham gia của gần 200 đại biểu đại diện các công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh...

Hoàng Hùng

* TX.Long Khánh: Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng khu vực xã Bảo Vinh đã tổ chức trao thưởng cho con em hội viên đạt danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2011-2012. Có 242 em đã được nhận thưởng với tổng trị giá các phần quà gần 28 triệu đồng.

Thanh Giang

* Trung tâm Phòng chng HIV/AIDS Đồng Nai: Lần đầu tiên trung tâm đã tổ chức lấy máu xét nghiệm đo tải lượng virus miễn phí cho người nhiễm HIV nhằm xác định khả năng đáp ứng của bệnh nhân với phác đồ điều trị ARV đang sử dụng.

Bích Hường

* Huyn Trng Bom: Công đoàn cơ sở thị trấn Trảng Bom vừa tổ chức đại hội lần thứ III. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động huyện chọn làm điểm để rút kinh nghiệm.

Thùy Dương

 

Tin xem nhiều