Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri phản ánh với đại biểu HĐND tỉnh nhiều vấn đề quan tâm

11:06, 08/06/2012

(ĐN)- Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh, trong các ngày 6, 7 và 8-6,  các đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại các địa phương trong tỉnh.

(ĐN)- Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh, trong các ngày 6, 7 và 8-6,  các đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại các địa phương trong tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc với đại biểu  HĐND tỉnh, cử tri các xã Núi Tượng, Phú Lập, Tà Lài, Phú Lộc, Phú Thịnh (huyện Tân Phú) phản ánh: tình trạng ô nhiễm môi trường trong khu dân cư chưa được xử lý dứt điểm; khai thác cát trái phép trên sông Đồng Nai, đoạn đi qua huyện Tân Phú gây sạt lở nghiêm trọng.

Tại TX.Long Khánh, cử tri 15 xã, phường đã nêu nhiều ý kiến, kiến nghị, như: Việc quy hoạch treo gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân trong vùng quy hoạch; nhiều tiểu thương ở chợ tạm Long Khánh buôn bán lấn chiếm lòng đường Hồ Thị Hương gây cản trở giao thông; nhiều con em ở địa phương sau khi học đại học ra trường nhưng không thể xin được việc làm; cần nghiêm túc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, nhất là đối với đội ngũ cán bộ ở địa phương.

Tại huyện Long Thành, cử tri các xã An Phước, Long Đức và Long An phản ánh: Các lò gạch sử dụng củi đốt gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân; vấn đề an ninh trật tự trong khu công nghiệp Tam Phước và địa bàn giáp ranh; việc xây dựng xã điểm nông thôn mới trong nhiệm kỳ 2010-2015 của huyện đang gặp nhiều khó khăn; cần quan tâm hơn nữa về công trình thoát nước ở khu tái định cư Long An do hệ thống thoát nước ở đây quá nhỏ; vấn đề đặt biển quảng cáo bừa bãi làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Tại huyện Xuân Lộc, cử tri bày tỏ sự quan tâm đến cán vấn đề, như: mức lương của các bộ cơ sở còn thấp; việc chậm triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn đã ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân; nguồn nước sinh hoạt tại một số khu vực còn thiếu.

P. V và CTV

Tin xem nhiều