Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:03, 26/03/2012

* Vừa qua, Bộ Chỉ huy quân sự (BCHQS) tỉnh tổ chức đoàn cán bộ, chiến sĩ ra thăm và tặng quà cho các tân binh là con em Đồng Nai hiện đang học tập và huấn luyện tại huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Đợt này, BCHQS tỉnh tặng 300 phần quà (trị giá 100 ngàn đồng/phần).

* Va qua, B Ch huy quân s (BCHQS) tnh tổ chức đoàn cán bộ, chiến sĩ ra thăm và tặng quà cho các tân binh là con em Đồng Nai hiện đang học tập và huấn luyện tại huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Đợt này, BCHQS tỉnh tặng 300 phần quà (trị giá 100 ngàn đồng/phần). Đây sẽ là nguồn động viên cho các tân binh tỉnh nhà sau 3 tháng học tập, huấn luyện trên đảo.

Phan Hải

* Sáng ngày 26-3, Đoàn khi Dân chính Đảng t chc Ngày hi cán b Đoàn ti Nhà Thiếu nhi tnh.  Các đại biểu là bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối Dân chính Đảng tham dự ngày hội đã viếng tượng đài chị Võ Thị Sáu trong khuôn viên Nhà Thiếu nhi tỉnh và cùng các bé thiếu nhi ra quân tuyên truyền bảo vệ môi trường, giờ trái đất và an toàn giao thông.

Ngọc Thư

* Sáng ngày 26-3, S GD-ĐT t chc khai mc hi thi giáo viên dy gii cấp tỉnh bậc THCS với sự tham dự của 206 giáo viên thuộc 12 tổ bộ môn, gồm: toán, lý, hóa, sinh, thể dục, văn, sử, địa, giáo dục công dân, tiếng Anh, âm nhạc và mỹ thuật. Các giáo viên sẽ phải thực hiện hai tiết giảng dạy, trong đó có một tiết tự chọn và một tiết bắt buộc theo yêu cầu của giám khảo.

Bích Hường

* Huyn Thng Nht cho biết, hiện 10/10 xã  trên địa bàn huyện đã có điểm truy cập thông tin khoa học - công nghệ. Các điểm này được đặt tại trung tâm học tập cộng đồng hoặc tại UBND các xã. Mỗi điểm được trang bị 2 bộ máy vi tính nối mạng internet, máy in và tủ sách phổ biến tài liệu khoa học - kỹ thuật. Các điểm truy cập trên đã và đang đáp ứng nhu cầu tiếp nhận các kiến thức khoa học - công nghệ phục vụ cho sản xuất và đời sống của nhân dân trên địa bàn.

Bá Trực

* UBND xã Xuân Hưng (huyn Xuân Lc) vừa tổ chức khởi công xây dựng 8 tuyến đường xã hội hóa giao thông nông thôn trên địa bàn xã. Trong đó, ấp 4 khởi công xây dựng 7 tuyến đường với tổng chiều dài 2.430m, ấp 1 khởi công xây dựng 1 tuyến đường dài 495m. Tổng kinh phí dự toán cho các công trình này là 3,318 tỷ đồng.

Lê Duệ

* Vòng chung kết hội thi “Tiếng hát tuổi trẻ thị xã Long Khánh” lần IX năm 2012 với 77 thí sinh tham dự vừa diễn ra. Qua hai vòng thi, Ban tổ chức đã chọn được 13 thí sinh tiêu biểu bước vào vòng chung kết xếp hạng. Kết quả, Cao Thị Kim Huệ đến từ huyện Cẩm Mỹ đoạt giải nhất; giải nhì thuộc về Lê Đoan Nguyễn (xã Bàu Sen, TX.Long Khánh); Lê Thị Bảo Hiền (Trường THPT Văn Hiến) đoạt giải ba.

Minh Anh

Tin xem nhiều