Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn

09:03, 25/03/2012

(ĐN)- Sáng 25-3, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình đi bộ đồng hành cùng thanh niên, gây Quỹ “Đồng hành cùng thanh niên có hoàn cảnh khó khăn” với sự tham dự của trên 3 ngàn ĐVTN khối các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các trường THPT trên địa bàn TP.Biên Hòa; thanh niên khối công an, quân sự...

(ĐN)- Sáng 25-3, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình đi bộ đồng hành cùng thanh niên, gây Quỹ “Đồng hành cùng thanh niên có hoàn cảnh khó khăn” với sự tham dự của trên 3 ngàn ĐVTN khối các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các trường THPT trên địa bàn TP.Biên Hòa; thanh niên khối công an, quân sự... Kết thúc chương trình, đã có trên 200 triệu đồng được các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ cho quỹ.

Đoàn đi bộ đồng hành cùng thanh niên sáng 25-3
Đoàn đi bộ đồng hành cùng thanh niên sáng ngày 25-3.

* Cùng ngày, 500 bí thư chi đoàn của các Đoàn trường THPT trong toàn tỉnh đã về tham dự Ngày hội bí thư chi đoàn khối các trường THPT năm 2012, do Tỉnh đoàn tổ chức tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Tại ngày hội, các bí thư chi đoàn đã tham gia nhiều phần thi, như: tìm hiểu kiến thức về truyền thống của Đoàn; thi thuyết trình thể hiện tài năng nói trước đám đông của bí thư chi đoàn về tác hại của ma túy tới học đường, bảo vệ môi trường, văn hóa giao thông; bí thư chi đoàn sáng tạo và phần thi “Khi tôi 18”...

Thi thuyết trình thể hiện khả năng nói trước đám đông của các bí thư Chi đoàn
Thi thuyết trình thể hiện khả năng nói trước đám đông của các bí thư Chi đoàn

* Cũng trong sáng 25-3, tại Trường THCS Phước Bình, xã Phước Bình (huyện Long Thành), Nhà thiếu nhi tỉnh, Đoàn khối Dân chính Đảng và UBND xã Phước Bình phối hợp tổ chức Ngày hội thanh niên với trẻ em nông thôn.

Tham gia ngày hội, trên 800 em thiếu nhi (mầm non,a tiểu học và THCS) trên địa bàn xã đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, kịch rối, thể dục nhịp điệu; tham gia đọc sách tại thư viện lưu động; các trò chơi dân gian, trò chơi vận động có thưởng.

Đại diện Đoàn khối dân chính Đảng tặng quà cho thiếu nhi xã Phước Bình
Đại diện Đoàn khối dân chính Đảng tặng quà cho thiếu nhi xã Phước Bình

Dịp này, Đoàn khối Dân chính Đảng đã trao 110 phần quà (20 cuốn tập/phần) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã.

C.Nghĩa - Nga Sơn

Tin xem nhiều