Báo Đồng Nai điện tử
En

Nguyên cán bộ cấp cao cần đóng góp mạnh mẽ vào công tác xây dựng Đảng

09:03, 26/03/2012

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh như trên tại hội nghị giới thiệu Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) tới 300 đồng chí nguyên là cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước, ngày 26-3.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh như trên tại hội nghị giới thiệu Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) tới 300 đồng chí nguyên là cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước, ngày 26-3.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại  hội nghị.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định, Nghị quyết Trung ương 4 có ý nghĩa hết sức quan trọng, được toàn Đảng, toàn dân đặc biệt quan tâm. Ngay sau khi ban hành, Nghị quyết đã được cán bộ, đảng viên và nhân dân đón nhận với sự đồng tình, nhất trí cao và cho rằng Nghị quyết đã lựa chọn đúng vấn đề, đánh giá đúng thực trạng và đề ra các giải pháp cụ thể để tiếp tục xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn và nguyện vọng của toàn đảng, toàn dân.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý, trong quá trình tổ chức thực hiện Nghị quyết, Trung ương đặt quyết tâm, vấn đề gì làm được cần làm ngay, không chờ đến đợt kiểm điểm, tự phê bình và phê bình. Lần này có điểm mới, quan trọng, đó là trong kiểm điểm, tự phê bình và phê bình sẽ xin ý kiến của các đồng chí nguyên là ủy viên Ban chấp hành cùng cấp, đóng góp cho tập thể và cho cá nhân. Gần 300 đồng chí nguyên là cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước là lực lượng nòng cốt, là chỗ dựa quan trọng để góp phần thực hiện thành công Nghị quyết.

Tổng bí thư cho rằng, việc xin ý kiến của các đồng chí nguyên là lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước có ý nghĩa rất quan trọng và bày tỏ mong muốn, qua hội nghị này, các đồng chí nguyên là lãnh đạo cấp cao cùng thống nhất với Trung ương những quyết tâm, tư tưởng chỉ đạo, nội dung cơ bản của Nghị quyết, đóng góp ý kiến cho công tác xây dựng Đảng.

Chinhphu.vn

 

 

Tin xem nhiều