Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo Thành ủy Hà Nội thăm và làm việc tại Đồng Nai

09:10, 19/10/2011

(ĐN) - Ngày 19-10, đồng chí Tưởng Phi Chiến, Phó bí thư Thành ủy Hà Nội và đoàn công tác đã có buổi làm việc tại Đồng Nai nhằm tìm hiểu việc  thực hiện Nghị quyết 07 của Ban chấp hành TW Đảng về thành lập các tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh (DNNQD).

(ĐN) - Ngày 19-10, đồng chí Tưởng Phi Chiến, Phó bí thư Thành ủy Hà Nội và đoàn công tác đã có buổi làm việc tại Đồng Nai nhằm tìm hiểu việc  thực hiện Nghị quyết 07 của Ban chấp hành TW Đảng về thành lập các tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh (DNNQD). Đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với đoàn.

Đồng chí Lê Hồng Phương tặng biểu tượng của Đồng Nai cho đồng chí Phó bí thư Thành ủy Hà Nội.
Đồng chí Lê Hồng Phương tặng biểu tượng của Đồng Nai cho đồng chí Phó bí thư Thành ủy Hà Nội.

Theo báo cáo của Ban tổ chức Tỉnh ủy, từ đầu năm tới nay, Đồng Nai  đã có thêm 7 tổ chức cơ sở Đảng được thành lập trong các DNNQD. Như vậy, đến thời điểm này, Đồng Nai  đã có 115 tổ chức cơ sở Đảng trong DNNQD với 3.689 đảng viên đang sinh hoạt. Trong số 115 tổ chức Đảng nói trên, có 15 tổ chức trong các DN 100% vốn đầu tư nước ngoài với 489 đảng viên.
Tại buổi làm việc, đồng chí Tưởng Phi Chiến cho biết, việc phát triển Đảng trong các DNNQD của TP. Hà Nội những năm qua còn gặp khó khăn. Do vậy, những kinh nghiệm từ Đồng Nai việc chủ động bám sát tình hình, hỗ trợ chủ doanh nghiệp thành lập tổ chức Đảng... có ý nghĩa rất thiết thực.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều