Báo Đồng Nai điện tử
En

Khuyến khích phát triển ngành công nghiệp phụ trợ

05:10, 18/10/2011

(ĐN)- Ngày 18-10, Phó chủ tịch UBND Phan Thị Mỹ Thanh đã có buổi làm việc với ông Kenichi Yoshida, Tổng giám đốc Công ty dây đồng Việt Nam (CFT) có nhà máy tại KCN Biên Hòa 1.

(ĐN)- Ngày 18-10, Phó chủ tịch UBND Phan Thị Mỹ Thanh đã có buổi làm việc với ông Kenichi Yoshida, Tổng giám đốc Công ty dây đồng Việt Nam (CFT) có nhà máy tại KCN Biên Hòa 1. Ông Kennichi Yoshida cho biết,  năm 2010, doanh nghiệp (DN) đã cung cấp cho thị trường 28 ngàn tấn sản phẩm dây đồng các loại, phục vụ cho ngành công nghiệp điện, điện tử và chế tạo ô tô. Trong đó 60% sản phẩm của DN cung cấp cho thị trường nội địa, 30% cung cấp cho các nhà máy của Nhật tại các khu chế xuất và 10% là xuất khẩu. Được biết, CFT đầu tư vào Việt Nam từ năm 1996 và hoạt động ổn định từ đó tới nay.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh (bên phải) làm việc với Tổng giám đốc CFT
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh (bên phải) làm việc với Tổng giám đốc CFT
Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh cho biết, Đồng Nai đang thu hút phát triển ngành công nghiệp phụ trợ và cũng đang mời các DN đến từ Nhật đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp này. Các DN như CFT cũng nằm trong diện khuyến khích đầu tư.

Khắc Giới – Bình Nguyên


Tin xem nhiều