Báo Đồng Nai điện tử
En

Bàn việc phối hợp thông tin các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

09:08, 31/08/2011

(ĐN)- Sáng 31-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp với một số sở, ngành và địa phương để bàn việc phối hợp thông tin, tuyên truyền các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)- Sáng 31-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp với một số sở, ngành và địa phương để bàn việc phối hợp thông tin, tuyên truyền các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Trước mắt, 3 dự án được chọn để thí điểm tập trung tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân là: Sân bay quốc tế Long Thành,  quốc lộ 1A đoạn đường tránh TP. Biên Hòa và đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây.
Tại cuộc họp, các ý kiến đều thống nhất cao với chủ trương và kế hoạch của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng thời đóng góp thêm cách thức tuyên truyền phù hợp, hiệu quả. Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phẩm An Ninh cho rằng, mục đích của việc phối hợp tuyên truyền các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh là nhằm giúp cho mọi cán bộ, đảng viên và nhân dân hiểu rõ về những lợi ích kinh tế - xã hội từ những dự án mang lại để có sự đồng thuận cao, góp sức cho việc hoàn thành đúng tiến độ thời gian, chất lượng và hiệu quả của các công trình, dự án.

D.N

 

Tin xem nhiều