Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên giáo quý II – 2011:
Đẩy mạnh tuyên truyền về cuộc bầu cử

10:04, 07/04/2011

(ĐN)- Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm vừa được hội nghị giao ban công tác Tuyên giáo quý I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II-2011 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức thống nhất thông qua.

(ĐN)- Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm vừa được hội nghị giao ban công tác Tuyên giáo quý I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II-2011 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức thống nhất thông qua. Bên cạnh đó, công tác tuyên giáo sẽ đặc biệt chú trọng đến việc tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội quý II; Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; theo dõi, tham mưu tốt các lĩnh vực giáo dục lý luận chính trị, khoa giáo trên địa bàn...

 

Được biết, trong quý I, ngành Tuyên giáo đã tăng cường tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhiều nội dung của công tác Tuyên giáo. Toàn ngành đã tăng cường và đẩy mạnh công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội IX Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội XI của Đảng; hướng dẫn, phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền các ngày lễ và kỷ niệm; tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII, đại biểu HĐND các cấp, tuyên truyền Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 24/02/2011 của Chính phủ “Về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội”; tham mưu và thực hiện các nội dung đấu tranh phòng chống các quan điểm sai trái trong văn học- nghệ thuật cũng như tổ chức tốt các hội nghị báo cáo viên, hội nghị giao ban báo chí... Ban Tuyên giáo các huyện, thành uỷ, đảng ủy trực thuộc; các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh việc sưu tầm, biên soạn lịch sử địa phương; lịch sử, truyền thống của ngành, đơn vị.

H.P

Tin xem nhiều