Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Long Thành: Quyên góp gần 12 tỷ đồng từ đêm văn nghệ gây quỹ từ thiện

09:09, 27/09/2010

(ĐN)- Trong đêm văn nghệ từ thiện do huyện tổ chức mới đây với chủ đề “Chung một tấm lòng” nhằm tạo nguồn kinh phí để huyện tiếp tục chăm lo cho các gia đình chính sách, các nạn nhân chất độc da cam, các hộ nghèo và tôn tạo di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn, huyện Long Thành đã quyên góp được gần 12 tỷ đồng.

(ĐN)- Trong đêm văn nghệ từ thiện do huyện tổ chức mới đây với chủ đề “Chung một tấm lòng” nhằm tạo nguồn kinh phí để huyện tiếp tục chăm lo cho các gia đình chính sách, các nạn nhân chất độc da cam, các hộ nghèo và tôn tạo di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn, huyện Long Thành đã quyên góp được gần 12 tỷ đồng. Trong đó, Công ty TNHH và thương mại Nhị Hiệp đóng góp hơn 5,7 tỷ đồng; Phòng GD-ĐT huyện đóng góp 30 triệu đồng và riêng cá nhân bà Bùi Thị Đào đã đóng góp 10 triệu đồng.

Được biết, trong thời gian qua, toàn huyện đã quan tâm thực hiện công tác chính sách xã hội, đền ơn đáp nghĩa với kinh phí trên 20 tỷ đồng, xây dựng 46 căn nhà tình thương trị giá trên 860 triệu đồng và thực hiện nhiều công tác xã hội khác.

Phương Thảo

Tin xem nhiều