Báo Đồng Nai điện tử
En

Vietin Bank khai trương phòng giao dịch Đồng Khởi

04:12, 15/12/2009

(ĐN)- Ngày 15-12, Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietin Bank) - Chi nhánh Đồng Nai khai trương phòng giao dịch mới trên đường Đồng Khởi (thuộc phường Tân Phong, TP. Biên Hòa), nhằm mở rộng mạng lưới, đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính của người dân và các doanh nghiệp.

(ĐN)- Ngày 15-12, Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietin Bank) - Chi nhánh Đồng Nai khai trương phòng giao dịch mới trên đường Đồng Khởi (thuộc phường Tân Phong, TP. Biên Hòa), nhằm mở rộng mạng lưới, đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính của người dân và các doanh nghiệp.

Ngay trong ngày khai trương, Phòng giao dịch Đồng Khởi đã huy động số dư nợ được 4,5 tỷ đồng, trong đó có 2 khách hàng gửi tiết kiệm mỗi sổ 1 tỷ đồng, một khách hàng khác gửi 50.000 USD; 150 khách hàng đến mở thẻ tiết kiệm ATM, trong đó có 12 thẻ ATM mở mới. Một trong những tiện ích của Vietin Bank là khách hàng gửi tiền tiết kiệm, hoặc trả nợ đều có thể thực hiện dịch vụ tại bất kỳ phòng giao dịch nào của Vietin Bank trên toàn quốc với chương trình nối mạng hiện đại, đảm bảo thanh toán nhanh chóng, chính xác, an toàn và hiệu quả.

      Thế  Phương 

 

 

 

Tin xem nhiều