Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh

10:09, 05/09/2008

* Ngày 4-9, Đoàn công tác của Cục Chăm sóc và bảo vệ trẻ em (Bộ LĐ-TBXH) đã có buổi làm việc với Sở LĐ-TBXH và các ngành liên quan về tình hình trẻ vị thành viên vi phạm pháp luật.

* Ngày 4-9, Đoàn công tác của Cục Chăm sóc và bảo vệ trẻ em (Bộ LĐ-TBXH) đã có buổi làm việc với Sở LĐ-TBXH và các ngành liên quan về tình hình trẻ vị thành viên vi phạm pháp luật. Được biết, Đồng Nai là một trong 5 tỉnh, thành được chọn tham gia dự án "Phòng ngừa người chưa thành niên vi phạm pháp luật và hỗ trợ cộng đồng", do chính phủ Hà Lan tài trợ. Dự án sẽ triển khai đến tháng 3-2010.

P.L

* Đoàn cán bộ Thư viện khoa học tổng hợp và 17 cán bộ thư viện các quận, huyện tại TP.Hồ Chí Minh vừa có chuyến tham quan hoạt động Thư viện huyện Định Quán. Dịp này, đoàn cũng đã tặng thư viện huyện 700 đầu sách, một số báo, tạp chí và trên 100 tranh vẽ.

TUYẾT HẢI

* Theo Ban giám đốc Bệnh viện nhi Đồng Nai, từ đầu năm đến nay đã có 23 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại bệnh viện. Hầu hết các trường hợp trẻ bị bỏ rơi chỉ chừng 1 tháng tuổi, bị các dị tật bẩm sinh hoặc bệnh nan y. Số trẻ bị bỏ rơi này được đưa vào Trung tâm bảo trợ và huấn nghệ cô nhi Biên Hòa. Được biết, năm ngoái cũng có khoảng 26 trẻ bị bỏ rơi tại bệnh viện.

PHƯƠNG LIỄU

* Ngày 4-9, Sở Thông tin và truyền thông phối hợp với Cục Thống kê tổ chức tập huấn điều tra hiện trạng tiềm lực công nghệ thông tin (CNTT) cho đại diện các cơ quan nhà nước, tổ chức  chính trị, tổ chức chính trị - xã hội. Đây là đợt tập huấn chuẩn bị cho công tác điều tra, thu thập số liệu về hiện trạng CNTT trong lĩnh vực ứng dụng CNTT của các đơn vị cơ sở nhằm cung cấp thông tin phục vụ chương trình ứng dụng và phát triển CNTT của tỉnh.

PHƯƠNG LIỄU

* Hội Khuyến học huyện Nhơn Trạch vừa phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Ban chỉ đạo Trung tâm học tập cộng đồng tổ chức triển khai tập huấn xây dựng Gia đình hiếu học cho 12/12 Hội Khuyến học cơ sở trong huyện. Trong đó năm 2007, các cấp Hội Khuyến học trong huyện đã công nhận và tuyên dương 1.133 gia đình hiếu học

Mỹ Lệ

Tin xem nhiều