Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày 2/12 sẽ diễn ra Chương trình "Bình đẳng và hoà nhập"

10:11, 27/11/2007

Chiều 26/11, Hiệp hội sản xuất kinh doanh của người tàn tật Việt Nam, Ban hành động vì sự phát triển và hoà nhập, Hội người khuyết tật Hà Nội phối hợp với các cơ quan của Liên hiệp quốc tại Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu chương trình "Bình đẳng và hoà nhập" sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới tại Trung tâm Triển lãm Văn hoá Nghệ thuật Việt Nam (Hà Nội).

Chiều 26/11, Hiệp hội sản xuất kinh doanh của người tàn tật Việt Nam, Ban hành động vì sự phát triển và hoà nhập, Hội người khuyết tật Hà Nội phối hợp với các cơ quan của Liên hiệp quốc tại Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu chương trình "Bình đẳng và hoà nhập" sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới tại Trung tâm Triển lãm Văn hoá Nghệ thuật Việt Nam (Hà Nội). Đây là chương trình mít tinh, giao lưu nhằm hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1/12); Ngày Quốc tế về người khuyết tật (03/12); Ngày Quốc tế Người tình nguyện (5/12) của Liên hiệp Quốc.
Với mục tiêu "Vì một xã hội hoà nhập, không rào cản và vì quyền của người khuyết tật", chương trình "Bình đẳng và hoà nhập" sẽ tổ chức nhiều nội dung thiết thực như: phổ biến kiến thức về công tác phòng chống HIV/AIDS cũng như cung cấp thông tin về các Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ mà Việt Nam đang nỗ lực đạt được trước năm 2015, sàn giao dịch việc làm dành cho người khuyết tật và các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể dục - thể thao của người khuyết tật, người sống chung với HIV và các tình nguyện viên...
Theo Ban tổ chức, tham dự chương trình sẽ có khoảng 2.000 người gồm đại diện các Bộ, ngành cùng đông đảo người khuyết tật, người có HIV/AIDS và thân nhân của họ cùng tình nguyện viên trong nước và quốc tế.
Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc dành cho những người đang chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, đồng thời nâng cao nhận thức, đẩy mạnh hoạt động tình nguyện trong các lĩnh vực xã hội khác.

TTXVN

Tin xem nhiều