Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn cho cán bộ huyện, xã về công tác dân vận của chính quyền

05:11, 20/11/2006

(ĐN) - Ngày 20-11, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai giảng khóa ngắn hạn tập huấn công tác dân vận của chính quyền cho 200 học viên là trưởng hoặc phó phòng cấp huyện và chủ tịch hoặc phó chủ tịch UBND cấp xã.

(ĐN) - Ngày 20-11, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai giảng khóa ngắn hạn tập huấn công tác dân vận của chính quyền cho 200 học viên là trưởng hoặc phó phòng cấp huyện và chủ tịch hoặc phó chủ tịch UBND cấp xã. Dự lễ khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Hoài Bão, Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương; Võ Văn Một, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Lớp tập huấn này nhằm trang bị cho các cán bộ những nội dung sát thực về công tác dân vận của Đảng, chính quyền, công tác tôn giáo và dân tộc. Bên cạnh, các cán bộ chính quyền cũng được định hướng rõ về tổ chức phối hợp có hiệu quả với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong công tác dân vận; kinh nghiệm về xử lý các vụ việc phức tạp. Đặc biệt, khóa tập huấn sẽ bồi dưỡng sâu các nội dung liên quan đến vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở trong thực hiện cải cách hành chính và quy chế dân chủ ở cấp xã cũng như chương trình công tác dân vận thực hiện các Nghị quyết của Đảng.

Trường Quân

Tin xem nhiều