Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên truyền nâng cao ý thức người dân phòng, chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Tiến Thụ
16:06, 04/10/2024

(ĐN) - Sáng 4-10, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình đã về dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 10-2024 tại Chi bộ ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất. Cùng dự có Bí thư Huyện ủy Thống Nhất Cao Tiến Sỹ.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình phát biểu với cán bộ, đảng viên ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất. Ảnh: Tiến Thụ

Chi bộ ấp Xuân Thiện hiện có 78 đảng viên, trong đó có 25 đảng viên được miễn sinh hoạt. Trong tháng qua, Chi bộ ấp đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; nắm bắt và định hướng kịp thời dư luận xã hội trong nhân dân; lãnh đạo các tổ chức trong hệ thống chính trị của ấp, cán bộ, đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Ấp có trên 1,2 ngàn hộ với hơn 6 ngàn nhân khẩu, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số (đa số là đồng bào dân tộc Chơ-ro), chiếm gần 1/4 dân số. Đời sống của người dân không ngừng được nâng cao, đến nay ấp không còn hộ nghèo theo chuẩn nghèo đa chiều của trung ương.

Phát biểu với Chi bộ ấp Xuân Thiện, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình biểu dương những kết quả mà cán bộ, đảng viên và nhân dân trong ấp đã đạt được. Đồng thời đề nghị, thời gian tới, chi bộ cần tiếp tục triển khai cho đảng viên sử dụng và khai thác có hiệu quả Sổ tay đảng viên điện tử; thực hiện tốt công tác bồi dưỡng, để cán bộ, đảng viên không ngừng nâng cao trình độ, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, phẩm chất chính trị...

Đồng chí Huỳnh Thanh Bình lưu ý, chi bộ cần lãnh đạo phát huy tinh thần đoàn kết, đóng góp ý kiến của đảng viên giúp chi bộ lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ. Trong đó, quan tâm vận động nhân dân cài đặt định danh điện tử; làm tốt hơn nữa công tác bảo vệ môi trường; tuyên truyền vận động nhân dân nâng cao ý thức trong phòng, chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng… góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, xây dựng ấp trở thành một vùng đất đáng sống.

Tiến Thụ

Tin xem nhiều