Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhân viên giao hàng nhanh trí giúp công an phá vụ án ma túy tại Biên Hoà

Trần Danh
10:02, 18/10/2024

(ĐN)- Mới đây, Công an thành phố Biên Hòa phối hợp cùng UBND phường Quyết Thắng trao tặng giấy khen đột xuất của UBND thành phố Biên Hòa cho anh P.Đ.K. là nhân viên giao hàng (shipper) của Công ty Xanh SM và kèm số tiền thưởng hơn 4,6 triệu đồng vì đã giúp lực lượng công an truy xét bắt giữ đối tượng mua bán ma túy.

Lãnh đạo Công an thành phố Biên Hòa và Công an phường Quyết Thắng trao khen thưởng của UBND thành phố Biên Hòa cho anh K. Ảnh: CTV
Lãnh đạo Công an thành phố Biên Hòa và Công an phường Quyết Thắng trao khen thưởng của UBND thành phố Biên Hòa cho anh K. Ảnh: CTV

Trước đó, vào lúc 22h30, ngày 2-10, anh P.Đ.K. nhận đơn hàng ship từ một quán ăn trên địa bàn phường Quyết Thắng của một nam thanh niên để giao đến thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương (đơn hàng ghi đồ ăn).

Sau khi nhận hàng, anh K. nhận thấy có nhiều nghi vấn từ thanh niên giao hàng và túi hàng nên mở ra kiểm tra thì phát hiện có 3 gói chứa chất màu trắng nghi là ma túy nên đã đến Công an phường Quyết Thắng trình báo.

Sau khi lập hồ sơ, giám định xác định 3 gói bột là ma túy tổng hợp, Công an thành phố Biên Hòa mở rộng điều tra xác định các đối tượng: Trần Bảo Hậu (39 tuổi) và Nguyễn Cao Cường (30 tuổi), đều ngụ thành phố Biên Hòa có liên quan đến số ma túy trên nên tiến hành bắt giữ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều